TIN NỔI BẬT


Đoàn học sinh Nguyễn Siêu và những trải nghiệm khó quên ở New Zealand

18 học sinh Nguyễn Siêu vừa có những ngày thật đáng nhớ tại New Zealand trong chuyến tham quan, học tập tại hai trường Macleans College và Massey University. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước hiền hòa và có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Thêm một học sinh lớp 10 nhận học bổng Chính phủ New Zealand

Ngày 1/7/2019, bạn Trần Việt Anh (10IG2S2) vừa trở thành học sinh Nguyễn Siêu tiếp theo nhận được học bổng của Chính phủ New Zealand dành cho bậc trung học. Xin chúc mừng Việt Anh, cơ hội giành những học bổng tiếp theo vẫn đang chờ đón chúng ta...

Giáo viên Nguyễn Siêu tập huấn Đồng giảng và Học tập tích cực chuẩn Cambridge

Những thuật ngữ chuyên ngành Active Learning (học tập tích cực) và Co-Teaching (đồng giảng) là nội dung đáng chú ý nhất trong đợt tập huấn hè của giáo viên Nguyễn Siêu, hướng đến môi trường dạy - học nhiều tương tác và nâng cao sự vận động của não bộ cho học sinh theo đúng chuẩn Cambridge.

Tập huấn Trường học Hạnh phúc

Trong những ngày hè, cán bộ - giáo viên - nhân viên Trường Nguyễn Siêu đã có khoảng thời gian thật tuyệt vời để phát triển bản thân, gia tăng tài khoản tình cảm - kiến thức và kĩ năng, kĩ thuật để làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong một ngôi trường Việt hội nhập quốc tế - nơi sẽ có từng cá nhân hạnh phúc, những lớp học hạnh phúc làm thành một trường học hạnh phúc.

TLiM: không chỉ là dạy - học mà còn là truyền cảm hứng

Sau khóa học TLiM của mùa hè 2019, giáo viên trường Nguyễn Siêu đã tiến thêm một bước dài với "7 thói quen hiệu quả", để dạy - học không chỉ là trách nhiệm, là sứ mệnh mà còn là cảm hứng trong cuộc đời...

Tập huấn về động lực dạy học trong bối cảnh đổi mới

Trong tháng 6/2019, đội ngũ giáo viên cả Tiểu học, THCS và THPT đã tham dự các lớp tập huấn với nội dung "Động lực dạy học trong bối cảnh đổi mới" do PGS.TS Chu Cẩm Thơ giảng dạy và truyền kinh nghiệm. Đây là một trong chuỗi hoạt động tập huấn hè sôi nổi của trường Nguyễn Siêu chuẩn bị cho năm học mới 2019-2020.

Lễ tổng kết năm học 2018-2019 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Sáng 23/5, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tổng kết, tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong năm học 2018-2019.

NSers áp đảo tại Science Kahoot các trường quốc tế

18 học sinh (các khối 6, 7, 8 - mỗi khối có 6 bạn đại diện) Nguyễn Siêu đã tham dự cuộc thi Science Kahoot (cuộc thi trả lời nhanh các câu hỏi về lĩnh vực Khoa học) các trường quốc tế ngay buổi chiều sau lễ bế giảng.

"109 dấu vân tay là 109 tấm chân tình gửi lại thày cô"

Bài phát biểu của Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy trong lễ Tổng kết, tuyên dương khen thưởng năm học 2018-2019 và lễ Trưởng thành của học sinh lớp 12 niên khóa 2016-2019.

Hẹn gặp nhé, điểm hẹn Nguyễn Siêu

Đó là lời chúc, lời dặn dò của cô Hiệu trưởng dành cho khối 12, những cánh chim từ nay sẽ bay ra khỏi mái ấm Nguyễn Siêu để tiếp tục những chặng đường xa. Trong lễ Tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ trưởng thành của học sinh lớp 12, những giọt nước mắt đã rơi, để nỗi luyến lưu ở lại...