Nghệ sĩ hài Vân Dung mang tiếng cười rộn rã "Vui Tết Trung thu"

19:58 01/10/2020

Sáng 1/10, nghệ sĩ hài Vân Dung và các cộng sự đã mang đến cho học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu một chương trình "Vui Tết Trung thu" rộn rã tiếng cười, đầy ắp quà tặng và rất nhiều ý nghĩa nhân văn.

Nghệ sĩ Vân Dung vào vai bà phù thuỷ độc ác săn đuổi Thỏ trắng tội nghiệp, khiến các bạn nhỏ lớp 1, lớp 2 vừa lo sợ, tức giận, thương xót nhưng cũng không thể nén được tiếng cười. Kết cục "đáng đời" dành cho phù thuỷ làm các em thực sự hả hê, vui sướng.

"Vui Tết Trung thu" cũng mang đến cho các em một vở kịch khác cũng đầy tính nhân văn, nói về một "Siêu nhân rắc rối" bị cha mẹ... bỏ quên giữa dòng đời bận rộn, đã trở thành đứa trẻ hư quậy phá và nghĩ mình là kẻ chuyên làm việc xấu. Nhưng chú Cuội và chị Hằng với phần thưởng 3 ngôi sao dũng cảm đã giúp Siêu nhân rắc rối thực hiện nhiều việc tốt, nhờ đó, trong giấc mơ đã gặp lại người bà khi còn sống luôn yêu thương, che chở. Lời dặn dò, động viên âu yếm của bà là cái kết của một câu chuyện cảm động, khiến nhiều bạn nhỏ rơi nước mắt.

Cũng trong chương trình, các chú hề còn mang đến cho các em nhiều trò chơi có thưởng, các tiết mục ảo thuật kì diệu và những ca khúc vui đón trăng rằm.

Nghệ sĩ hài Vân Dung vào vai phù thuỷ khiến các em vừa lo lắng, sợ sệt vừa cười nắc nẻ 

Các tiết mục múa lân, ca múa nhạc và giao lưu trò chơi cùng học sinh

Vở kịch "Siêu nhân rắc rối" khiến các em phấn khích và cảm động

Niềm vui của các bạn nhỏ Nguyễn Siêu trong chương trình "Vui Tết Trung thu" 2020.