TIN NỔI BẬT


Tưng bừng ngày hội Văn hóa Việt Nam - Đan Mạch tại Nguyễn Siêu

10/4 là ngày ghi dấu trong lòng thầy trò nhà Nguyễn Siêu và trường Nội trú Quốc tế Skals và Nykøbing với những trải nghiệm văn hóa đầy ắp các bất ngờ và hứng khởi.

Nguyễn Siêu - gian hàng "hot" tại Ngày hội Việc làm

Sáng 10/4, Ngày hội Việc làm 2019 đã được tổ chức tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Gian hàng của trường Nguyễn Siêu trở thành điểm đến hấp dẫn đối với những sinh viên Sư phạm muốn tìm kiếm một cơ hội tốt cho tương lai nghề nghiệp của mình.

Lịch sử đất Việt trên sân khấu Nguyễn Siêu

Lịch sử nước Việt từ hàng ngàn năm trước, trải qua thăng trầm thời đại, từ binh lửa áp bức tới độc lập, tự do và những dấu ấn thành tựu của nền hòa bình hôm nay... - tất cả đã được các bạn học sinh Khối 10 tái hiện một cách mãn nhãn trên âm hưởng tự hào trong buổi sinh hoạt dưới cờ của tháng 4 năm 2019.

11AS chế bàn tay robot!

Các bạn học sinh lớp 11AS - lứa học sinh đầu tiên của Nguyễn Siêu sẽ tham dự kỳ thi Cambridge A-level sắp tới, đã dành cả tuần để chế tạo găng tay cảm biến và một bàn tay robot tương ứng.

Liên hoan dân ca của Khối 3

Là liên hoan của một Khối nhưng chương trình của các bạn ấy rực rỡ với những sắc màu của trang phục, đạo cụ, và hoành tráng với các phần hát múa được biên đạo kĩ lưỡng và đầy duyên dáng.

Mở link đăng kí Trại hè Mỹ, Sing- Tháng 6,7/2019

Một mùa hè truyền cảm hứng đang chờ, bên cạnh trại hè Singapore, các bạn còn có một lựa chọn tuyệt vời nữa, đó là đến với xứ sở cờ hoa, "nước Mỹ nước Mỹ". Xin mời quý CMHS và các bạn học sinh đọc nội dung chương trình bên dưới và liên hệ Ms Trần Hà Ly (Phòng Quốc tế - tầng 1 nhà E Trường Nguyễn Siêu) - ☎️ ‪0909851293‬ ; E-Mail: lytran@nguyensieu.edu.vn) để biết thêm chi tiết và đăng kí!

Khăn quàng thắm vai em…

Nhân dịp kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Liên đội Tiểu Học Nguyễn Siêu đã tổ chức rất nhiều các hoạt động để nhằm chào mừng 88 năm ngày sinh nhật Đoàn. Trong không khí vui tươi và hào hứng đó, các em đội viên khối 3 cũng ra sức thi đua để ghi tên mình vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Tháng Thanh niên - cùng nói về hành trình tuổi trẻ

Tháng Ba - tháng Thanh niên, tháng tuổi trẻ tự hào, náo nức thực hiện “Hành trình tuổi trẻ làm theo lời Bác”. Tháng Ba - bao tâm hồn rạo rực hướng về ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3).

Hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Sáng 26/3, học sinh lớp 7 và lớp 8 trường Nguyễn Siêu đã tích cực tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, hướng đến giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ XXII năm 2019.

Trường Nguyễn Siêu ký kết ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội

Sáng 26/3, trường Nguyễn Siêu đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội, theo đó hai trường sẽ có mối quan hệ mật thiết liên quan đến các hoạt động hướng nghiệp, tuyển dụng, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là nâng cao trình độ tiếng nước ngoài.