TIN NỔI BẬT


Âm vang thời đại của những Vua Hùng

Một sớm đầu thu 2019, những chiếc xe đã lăn bánh chở đoàn học sinh lớp 6 trường Nguyễn Siêu đến di tích đền Hùng (Phú Thọ), mang theo những trái tim háo hức cùng giấc mơ tìm về nguồn cội.

Khởi động khối 6 với chuyên đề "Em yêu Văn học"

Trong không khí háo hức của những ngày trải nghiệm mùa hè, học sinh khối 6 Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã được tận hưởng những giây phút ấm áp, vui nhộn trong buổi sinh hoạt chuyên đề đầu tiên với chủ đề “Em yêu văn học”.

Giáo dục giới tính và kĩ năng thoát hiểm cho HS Tiểu học

Trong các ngày 7, 8, 9/8/2019, Tiến sĩ - Bác sĩ Hồ Mai Hoa - Giảng viên Quốc gia chương trình Chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên đã có buổi nói chuyện chuyên đề Giáo dục sức khỏe sinh sản; phòng chống xâm hại, bắt cóc; giáo dục kĩ năng thoát hiểm với học sinh các khối 3,4,5 của Trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

Thêm một ước mơ cất cánh với học bổng tới New Zealand

Xin chúc mừng bạn Lê Trí Thành - học sinh lớp 12NS4 Trường Nguyễn Siêu năm học 2018-2019 - đã nhận được Offer Letter và học bổng từ trường Đại học Massey - New Zealand, chuyên ngành Aviation Air Transport Pilot.

Hội thảo Multiliteracies and TESOL dành cho giáo viên Cambridge

Sáng 27/7, Hội thảo Multiliteracies and TESOL dành cho giáo viên Cambridge đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu với hai chuyên gia đứng lớp đến từ Đại học Canberra danh tiếng của Australia.

Điều đọng lại từ Trại hè học sinh quốc tế 2019

Đoàn học sinh Nguyễn Siêu vừa có 10 ngày khó quên khi là những đại biểu học sinh Việt Nam tham dự Trại hè học sinh quốc tế năm 2019 cùng bạn bè tới từ 28 quốc gia tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, từ 15 đến 24/7/2019.

Nhân rộng văn hóa đọc tại Thư viện Quốc gia

Trong hai tuần cuối tháng 7, Thư viện Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức cho toàn bộ học sinh lớp 2 chia thành các nhóm tham quan, trải nghiệm tại Thư viện Quốc gia (31 Tràng Thi, Hà Nội).

Quận Cầu Giấy tổ chức chuyên đề bồi dưỡng giáo viên tại trường Nguyễn Siêu

Ngày 24/7, tại trường Nguyễn Siêu, Phòng Giáo dục Đào tạo quận Cầu Giấy đã tổ chức chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên cơ bản của các trường Tiểu học trên địa bàn quận.

Tập huấn Kỷ luật tích cực cho giáo viên Trung học

Vừa qua, toàn bộ giáo viên Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Siêu đã tham dự lớp tập huấn Kỷ luật tích cực, hướng đến những phương pháp tiên tiến, hiện đại, nhân văn và có hiệu quả nhất trong việc tác động đến cảm xúc của trẻ...

Trường Nguyễn Siêu & mùa hè không nghỉ

Theo thông lệ hàng năm và đặc biệt chuẩn bị cho năm học 2019-2020 với sự đổi mới toàn diện của ngành giáo dục, trường Nguyễn Siêu đã dành gần trọn hè tháng Sáu cho các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên, cán bộ, nhân viên toàn trường.