TIN NỔI BẬT


Cơ hội vàng tham quan, học tập tại đất nước Đan Mạch diệu kì

Chỉ có 33 học sinh được lựa chọn tham dự chương trình trao đổi giáo dục giữa trường Nguyễn Siêu với trường nội trú Skals (Đan Mạch) trong năm học 2019-2020. Đây là hoạt động giao lưu, tham quan, học tập thường niên, mang đến cơ hội vàng cho các học sinh muốn khám phá đất nước Đan Mạch diệu kì và chuẩn bị cho tương lai du học. Đăng ký ngay từ 21/8 đến 24/8 để gặp gỡ những người bạn ở miền cổ tích Andersen!

Tìm ứng viên chương trình đào tạo giáo viên CAIE (Cambridge)

Trường Nguyễn Siêu đã và đang thiết kế một chương trình riêng đào tạo cho giáo viên Việt Nam đã tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm được dạy bằng Tiếng Anh hoặc có một số học phần bằng tiếng Anh, hướng tới việc phát triển những giáo viên này có thể đồng giảng dạy chương trình giáo dục quốc tế CAIE (Cambridge Assessment International Education) cùng với giáo viên nước ngoài ở từng môn học đặc thù.

Nguyễn Siêu ký ghi nhớ hợp tác với giáo dục Phần Lan

Hôm nay, 16/8/2019, lễ kí kết biên bản ghi nhớ đánh dấu sự hợp tác giữa trường Nguyễn Siêu và tổ chức giáo dục Phần Lan Edunation đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân thiện nhưng cũng rất đỗi trang trọng.

Eco-school bắt đầu từ các bé em lớp 1

Ở Trường Nguyễn Siêu, một công cuộc vận động sống xanh đã và đang được đưa vào từng lớp học, tới từng học sinh.

Công đoàn Trường Nguyễn Siêu nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động VN

Sáng 15/8, tại Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2018-2019 & Triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020, Công đoàn trường Nguyễn Siêu đã được trao tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn trường học và phát triển Thủ đô xanh - sạch - đẹp.

Kết quả AS Level khoá đầu tiên: trái ngọt của sự kiên trì

Trong năm học đầu tiên giảng dạy chương trình Cambridge A-Level, học sinh lớp thí điểm CIE đầu tiên - lớp 6 năm học 2013-2014 nay là 12A2 năm học 2019-2020 của Trường Nguyễn Siêu  - đã đạt được kết quả xuất sắc trong kỳ thi AS (A1) 2019.

Trường Nguyễn Siêu nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội

Sáng 12/8, tại Hội nghị Tổng kết năm học 2018-2019 & Triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đã thay mặt toàn trường Nguyễn Siêu nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội trao tặng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2018-2019.

Tập huấn dạy học tích cực phát triển năng lực học sinh môn Tiếng Việt

Ngày 10/8, Phòng GDĐT quận Cầu Giấy tiếp tục mở lớp tập huấn dạy học tích cực theo định hướng phát triển năng lực học sinh cho giáo viên cơ bản Tiểu học tại trường Nguyễn Siêu. Nội dung buổi tập huấn tuần này là môn Tiếng Việt.

Dậy sóng đường đua xanh với những "kình ngư" nhí Nguyễn Siêu

Sáng 9/8, giải bơi cấp trường lần đầu tiên được tổ chức cho học sinh lớp 4-5 đã chứng kiến những "kình ngư" nhí làm đường đua xanh dậy sóng. Ngoài mục đích tuyển chọn những VĐV giỏi cho đội tuyển bơi của trường, đây còn là hoạt động tích cực nhằm kích thích phong trào bơi lội và phòng chống đuối nước cho học sinh Tiểu học.

Chuyến đi tới xứ sở trong xanh

Mùa hè vừa qua, hơn 20 học sinh trường Nguyễn Siêu đã có chuyến trải nghiệm đáng nhớ tại Singapore - đất nước xinh đẹp và trong xanh nhất thế giới.