TIN NỔI BẬT


KHAI GIẢNG: TRÒ CHUYỆN VỀ "MÁI TRƯỜNG XANH - ƯỚC MƠ XANH"

Năm học mới này, Trường Nguyễn Siêu đưa ra một thông điệp đặc biệt mang tên Mái trường Xanh - Ước mơ Xanh. Đó chính là chủ đề của năm học 2019-2020, là tuyên bố chính thức xây dựng một quỹ dự án trường học mang tên Eco School - để gia nhập vào Dự án Trường học Sinh thái (Eco-Schools) của thế giới.

Nguyễn Siêu livestream Khai giảng năm học 2019-2020

Trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường 5/9 mỗi năm, đã thành thông lệ, Trường Nguyễn Siêu "truyền hình trực tiếp" bằng livestream trên trang www.facebook.com/TruongNguyenSieu/ để các bậc cha mẹ học sinh có thể dõi theo quang cảnh và những xúc cảm khai trường của các con.

Hội chợ giáo dục New Zealand - những cơ hội mới cho học sinh Nguyễn Siêu

Ngày 27/8, Hội chợ giáo dục New Zealand đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. 11 trường Đại học và Cao đẳng dạy nghề danh tiếng từ New Zealand đã có mặt tại đây, mang đến những cơ hội mới cho du học sinh Nguyễn Siêu trong tương lai gần.

HS Tiểu học tập làm truyền thông tại Phòng Truyền thống

Nhằm mục đích giúp học sinh học được kĩ năng tìm kiếm, thu thập thông tin tư liệu, kĩ năng làm việc nhóm và tự tin trong giao tiếp, thuyết trình, những tiết học với chủ đề "Em tập làm truyền thông (giới thiệu về phòng truyền thống của nhà trường) đã nhận được sự hưởng ứng của các học sinh khối 4, 5.

Hội nghị học sinh "dám nghĩ - dám nói"

Hội nghị học sinh là sự kiện được thực hiện xuyên suốt Học kỳ 1, với tất cả học sinh từ cấp lớp, cấp khối đến cấp trường ở bậc THCS&THPT. Đây là cơ hội để học sinh được trình bày những quan điểm và suy nghĩ cá nhân về những vấn đề chung xảy ra trong trường học với các bạn học sinh khác, với giáo viên và BGH nhà trường.

Hòa chung tiếng hát Việt - Hàn

Sáng 23/8, đoàn học sinh Hàn Quốc đã đến thăm trường Nguyễn Siêu, một hoạt động trong chuyến giao lưu, trao đổi giáo dục giữa hai Chính phủ Việt Nam - Hàn Quốc. Tại đây, học sinh lớp 11 Nguyễn Siêu đã tiếp đón các bạn nồng hậu, chan hòa, dựa trên những "sợi dây" gắn bó của giới trẻ về văn hóa, âm nhạc...

Cùng thầy cô trên đường đến các trường đại học khắp thế giới

Một sinh hoạt hướng nghiệp và tư vấn du học cực kỳ thú vị, hào hứng và hiệu quả vừa diễn ra chiều nay, 23/8/2019, với sự vào cuộc của tất cả các giáo viên người nước ngoài với học sinh các lớp AS và A2 (A Levels) của Trường Nguyễn Siêu.

Đi tìm “Con chim xanh” hạnh phúc

Sáng chớm thu 22/8, trời hửng lên sau mây mù mưa giông, các bạn học sinh Khối 4, 5 nô nức đến với Nhà hát Tuổi trẻ để xem vở kịch thiếu nhi kinh điển có từ hơn 100 năm trước - một tác phẩm mà giá trị nghệ thuật và giáo dục của nó vẫn trường tồn.

K12 thăm BUV, mở cánh cổng Đại học Anh Quốc

Hôm nay, 21/8/2019, học sinh khối lớp 12 Nguyễn Siêu đã đến với British University Vietnam để tham quan, trải nghiệm, tìm hiểu ngôi trường đại học đầu tiên và duy nhất của Anh đặt tại Việt Nam.

ECON tuyển thành viên có chung chí hướng

ECON, câu lạc bộ chuyên tổ chức các hoạt động sự kiện cho học sinh Nguyễn Siêu, có nhu cầu tuyển thêm các thành viên có chung chí hướng, cùng đam mê được trải nghiệm, thể hiện sức sáng tạo của bản thân...