Lời nhắn của bạn đã được gửi đến nhà trường. Nhà trường sẽ gửi phản hồi đến bạn trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn!
Nhà trường rất hoan nghênh các phản hồi và khuyến khích sự trao đổi thông tin giữa quý phụ huynh và giáo viên. Mọi thắc mắc hoặc khiếu nại phải được thông qua cổng thông tin trực tuyến Trường Nguyễn Siêu. Điều này sẽ giúp nhà trường theo dõi, nắm bắt được các phản hồi và đảm bảo sự liên lạc đến đúng người và đúng lúc.
Bước 1: Hoàn thiện mẫu online
Mọi đơn liên lạc sẽ được chuyển trực tiếp đến hiệu trưởng và những người có liên quan. Vui lòng kiểm tra mục thư rác nếu không nhận được xác nhận, sau đó liên lạc với điều phối viên liên lạc qua điện thoại hoặc email.
Email: CommunicationsPortal@nguyensieu.edu.vn
Điện thoại: 024 3784 4889
Nhà trường có thể yêu cầu gặp phụ huynh để thu thập thêm thông tin và tiến hành xử lí như ở Bước 2.
Bước 2: Tiến hành xử lí
Bao gồm những bước sau:
· Chuyển yêu cầu đến người có trách nhiệm và tiến hành bước 3.
· Phỏng vấn những người có liên quan.
· Ghi chép tất cả các cuộc họp/phỏng vấn liên quan.
Bước 3: Phản hồi
Nhà trường sẽ đưa ra văn bản phản hồi trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận thông tin.
Nếu nhà trường không đưa ra được phản hồi kịp thời hạn quy định thì phụ huynh sẽ nhận được cập nhật và thông báo.
Bước 4: Tiếp tục quá trình xử lí
Nếu phụ huynh không nhận được thông tin phản hồi sau thời gian quy định hoặc chưa hài lòng với phản hồi từ phía nhà trường, xin vui lòng liên hệ với nhà trường qua điện thoại hoặc email.
Quy trình này được áp dụng để xử lí những thắc mắc liên quan đến các loại hình dịch vụ và chương trình học tập của trường Nguyễn Siêu, không giải quyết những khiếu nại liên quan đến pháp luật, cụ thể là:
Các trường hợp ngoại lệ |
Liên lạc với |
· Đình chỉ học
|
Các thông tin liên quan đến vấn đề đình chỉ học có thể tham khảo trong cuốn sổ tay học sinh. |
· Đạo đức nhân viên |
Khiếu nại liên quan đến nhân viên (nếu đúng sự thực) sẽ được giải quyết theo quy trình kỉ luật nội bộ. Nhà trường sẽ không thông báo đến người khiếu nại về các hình thức kỉ luật với nhân viên của trường. Tuy nhiên, người khiếu nại sẽ được thông báo về việc vấn đề đang và đã giải quyết. |
· Khiếu nại về dịch vụ của trường được cung cấp bởi đối tác của nhà trường |
Các đối tác này có quy trình khiếu nại riêng, hãy liên hệ trực tiếp với họ. |
Tải chính sách xử lí thắc mắc hoặc khiếu nại của trường Nguyễn Siêu (bản đầy đủ) TẠI ĐÂY
Khi một khiếu nại đã được giải quyết một cách trọn vẹn theo đúng quy trình của nhà trường, khiếu nại đó sẽ không được xử lí lại trừ khi có những sự việc mới phát sinh. Nếu người khiếu nại vẫn tiếp tục gửi đơn, Hiệu trưởng sẽ viết thư giải thích vấn đề đã được giải quyết và vì thế sự việc sẽ được đóng lại.
Các khiếu nại không hợp lí bao gồm:
· Người khiếu nại từ chối làm theo các quy trình của nhà trường.
· Người khiếu nại thay đổi ý kiến khi cuộc điều tra được tiến hành.
· Người khiếu nại có mong muốn không thực tế.
· Người khiếu nại đưa ra yêu cầu đòi hỏi quá nhiều thời gian để xử lí và cố ý làm gia tăng mức độ nghiêm trọng của vấn đề.
· Người khiếu nại có hành vi khiếm nhã.