TIN NỔI BẬT


Cười thả ga trong ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ

Sáng 22/3, học sinh Tiểu học đã có một ngày hội cười hết sức, chơi hết mình đúng tiêu chí Thiếu nhi vui khoẻ. Các trò chơi được tổ chức rất đa dạng cho từng khối, đầy tính tranh đua nhưng cũng vô cùng hồn nhiên, vui nhộn.

Đoàn TNCS HCM trường Nguyễn Siêu kết nạp 92 thành viên mới

Sáng 25/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ kết nạp cho 92 thành viên mới sống, học tập và phấn đấu trong hàng ngũ của Đoàn.

STEAM Nguyễn Siêu, ngày hội khoa học, kỹ thuật, công nghệ, toán và nghệ thuật

Từ khái niệm STEM của năm 2018, trường Nguyễn Siêu đã thêm yếu tố Art - nghệ thuật để biến ngày hội STEAM 23/3/2019 trở thành nơi gặp gỡ của vô vàn ý tưởng sáng tạo và bay bổng...

Bảy bước tới... mùa hè Singapore 2019

Sau một năm dài học tập và rèn luyện, mùa hè đến là dịp để các bạn học sinh được thỏa sức trải nghiệm và trang bị cho mình những bài học và kĩ năng mềm cần thiết. Trại hè của học sinh Nguyễn Siêu tại Singapore từ 10-16/6/2019 chú trọng phát triển kĩ năng lãnh đạo và làm việc nhóm bằng một loạt thử thách vô cùng thú vị. Cùng xem chương trình và nhanh chóng đăng kí tham gia để đừng bỏ lỡ một mùa hè tuyệt diệu đang chờ nhé các bạn!

Đoàn TNCS HCM trường Nguyễn Siêu tặng quà học sinh khó khăn huyện Mỹ Đức

Sáng 20/3, đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã đến thăm, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc hai trường THCS Thượng Lâm và Tuy Lai (huyện Mỹ Đức, Hà Nội).

Góc Nguyễn Siêu ở ngày hội STEM trường Olympia

Ngày 16/3, hưởng ứng ngày hội STEM trường Olympia, học sinh Nguyễn Siêu đã mang tới gian hàng STEM gồm nhiều ý tưởng sáng tạo thiết kế lạ mắt. Đây cũng là một trong những hoạt động chuẩn bị cho Ngày hội STEAM Nguyễn Siêu, tổ chức vào thứ Bảy 23/3 tới tại sân trường.

Tận mắt chứng kiến cây cầu bằng que kem chưa đầy 500g "tải" được 30kg

Sáng 15/3, các bạn học sinh lớp 9 đã hoàn thành thử thách "Xây cầu" trong môn Vật lý. Yêu cầu đặt ra là với những que kem, các bạn phải tạo nên những cây cầu nhẹ nhất mà chịu được tải nặng nhất. Thú vị lắm, phải không ạ?

Bí quyết làm mạnh hồ sơ săn học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học

Trong bối cảnh học bổng chính phủ quốc tế dành cho bậc trung học khá hiếm hoi, Chính phủ New Zealand mới đây đã công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) chỉ dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Học bổng chính phủ và triển lãm giáo dục New Zealand 24/3

Học bổng Chính phủ New Zealand cho bậc Trung học đang nhận đơn từ 1/3 đến 14/4/2019. Trong khoảng thời gian đó, CMHS và các em học sinh có thể tham dự Triển lãm Giáo dục New Zealand phối hợp tổ chức cùng Lãnh sự quán, Đại sứ quán New Zealand ngày 24/3/2019 tại Hà Nội để có được những hình dung thật rõ nét.

Cậu bé lớp 5 biết dựng “thế chân kiềng”

Là một học sinh xuất sắc và thực sự nổi trội trong cả học tập, nghệ thuật và thể thao, được ghi nhận bằng những giải thưởng cấp quận, thành phố, quốc gia, quốc tế, cậu học trò lớp 5 Nguyễn Đức Kiên đã được Trường Tiểu học Nguyễn Siêu trao tặng Học bổng Nguyễn Siêu dành cho những học sinh xuất sắc toàn diện suốt 3 năm liền, đồng thời là học sinh tiêu biểu của Quận Cầu Giấy.