TIN NỔI BẬT


Hạnh Nguyên tại Top 55 nữ doanh nhân khởi nghiệp hàng đầu thế giới

Một học sinh Nguyễn Siêu đang là đại diện duy nhất cho Việt Nam có mặt tại Pháp trong tuần gặp gỡ 55 nữ doanh nhân là các startupper hàng đầu của thế giới!!! 🤝👏Tự hào về những nỗ lực và đóng góp cho cộng đồng của Nguyễn Hạnh Nguyên - học sinh lớp 10 IGCSE Trường Nguyễn Siêu!!! ❤️

CLB của tinh thần thượng võ

Học sinh khối THCS và THPT Nguyễn Siêu yêu thích rèn luyện võ thuật đã đi đến chặng cuối của khóa học CLB ngoài giờ kéo dài 28 buổi vào chiều thứ 6 hàng tuần (từ 16h15 đến 17h45). CLB do thầy Nguyễn Ngọc Thể - Giáo viên Thể dục - Nhất đẳng huyền đai KARATEDO – phụ trách.

Ẩm thực quê em - một nét thanh tao của người Hà Nội

Với chủ đề ẩm thực, những ngày tháng 4 là thời gian để các lớp tiểu học được tìm hiểu và tự tay trải nghiệm món ăn mà mình yêu thích. Nếu như nhiều lớp chọn bánh trôi hợp với phong vị cuối xuân thì cũng có các lớp chọn những món chào hè. Phở cuốn Hà Nội là một trong những lựa chọn như thế.

Cách làm bánh trôi nước tại lớp cực kỳ đơn giản

Tháng 4 dương lịch bao giờ cũng có ngày Tết Thanh Minh (tháng 3 âm lịch), Tết Hàn Thực. Nhân dịp này, nhiều lớp đã tổ chức làm món bánh trôi nước tập thể, rất vui lại có bánh ngon để ăn.

Giám đốc tuyển sinh Macleans College gặp gỡ các gia đình học sinh

📣 Hôm 6/4/2019, giám đốc tuyển sinh quốc tế của Trường Macleans College - ông Patrick Lau đã trực tiếp đến Việt Nam để tư vấn và chuẩn bị cho các bạn học sinh nhà Nguyễn Siêu từ lớp 7-11 tham gia chương trình du học ngắn hạn tại New Zealand từ tháng 4 đến tháng 7/2019!

Học chơi, chơi học: Đáp ứng tư duy sáng tạo kỉ nguyên 4.0 không khó!

Với mục tiêu kích thích phát triển tư duy sáng tạo, đồng thời trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh, các lớp hoạt động ngoại khóa đa dạng từ Thiết kế đồ họa đến Đá bóng cùng giảng viên nước ngoài đã và đang nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía các bạn học sinh và cha mẹ.

Cuộc thi thương mại quốc tế lớn nhất dành cho học sinh THPT năm 2019

📣📣📣 Các doanh nhân trẻ nhà Nguyễn Siêu ơi, có phải các bạn đang tìm kiếm cơ hội:  - Trang bị kiến thức về thương mại quốc tế, rèn luyện các kỹ năng mềm, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình - Gặp gỡ, giao lưu với bạn bè Quốc tế, các CEO, lãnh đạo có tầm ảnh hưởng - Nhận những phần thưởng, chứng chỉ, giấy giới thiệu để xin học bổng giá trị trong nước và Quốc tế❓

Giao lưu với nhà thơ Y Phương

Chiều ngày 12/4/2019, học sinh Khối 9 Nguyễn Siêu đã có một trải nghiệm khó quên với tác giả bài thơ "Nói với con" trong chương trình Ngữ văn 9.

Nam sinh Nguyễn Siêu giành 6 học bổng Đại học Mỹ, tổng giá trị 618.400 USD

(Dân trí) - Em Đào Thế Hoàng (học sinh lớp 12, trường THCS&THPT Nguyễn Siêu – Hà Nội) đang đón nhận những tin vui tới liên tiếp với thư mời nhập học và các gói học bổng có tổng giá trị lên tới 618.400 USD (gần 14,5 tỷ đồng) từ các trường Đại học Mỹ.

Khối 6 sáng tạo trên những lẵng hoa xinh

Từ ngày 12/4/2019 đến 19/4/2019, 242 học sinh Khối 6 đang và sẽ thực hiện hoạt động liên môn Công nghệ - Mĩ thuật với chủ đề: “Cắm hoa trang trí”.