TIN NỔI BẬT


Chương trình A Level, những lợi ích và thách thức

Chiều 17/5, Hội thảo về Chương trình A Level đã được tổ chức tại Thư viện nhằm mục đích giúp các học sinh lớp 10 có định hướng theo học chương trình Cambridge A Level hiểu thêm về lợi ích và thách thức của con đường mình sắp chọn.

Tuyển sinh chương trình “Sếp nhí khởi nghiệp” trên VTV3

"Cơ hội dành cho các bạn từ 7 đến 14 tuổi có ước mơ trở thành nhà kinh doanh, lãnh đạo tương lai, đam mê chinh phục những thử thách thực tế, có khả năng thuyết trình, tính toán, sở hữu những ý tưởng, dự án, sản phẩm sáng tạo, hoặc đang kinh doanh ở bất kỳ quy mô nào."

Khối 7: nếu bố mẹ là con và con là bố mẹ…

Ngày hội lãnh đạo của khối 7 diễn ra với những tràng cười nghiêng ngả và cả những phút lặng người của các bậc phụ huynh. “Chính các con hôm nay đã dạy lại bố mẹ nhiều bài học” – một người cha đã nói như vậy trước cả hội trường…

An toàn cho bạn, cho tôi & nói không với bạo lực học đường

Ngày 13/5, học sinh lớp 11 đã được tham dự buổi tư vấn, chia sẻ của bác sĩ Hoàng Thúy Hải về sức khỏe sinh sản vị thành niên và bạo lực học đường. Đó là những kiến thức vô cùng cần thiết cho lứa tuổi nhạy cảm này...

Lễ kết nạp Đội viên đợt II

Hướng tới kỉ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác và 78 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức "Lễ kết nạp Đội viên Đợt II - năm học 2018 - 2019" dành cho học sinh lớp 3, 4.

Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo qua STEM

Bài đăng trên Tạp chí Giáo dục Thủ đô, tháng 5+6 năm 2019

Cuộc thi Nhà thông thái nhỏ tuổi lớp 1, 2

Sáng 14/5/2019, toàn thể học sinh lớp 1, 2 trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tham dự cuộc thi Nhà thông thái nhỏ tuổi cấp trường. Đây là hoạt động thường niên nhằm kiểm tra, nâng cao kiến thức cho các con học sinh ở tất cả các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh và Khoa học.

Pianist nhí Đức Kiên giành giải Nhất “Siêu tính nhẩm” trên VTV7

Tại “Siêu tính nhẩm” mùa thứ 3 trên kênh Truyền hình Giáo dục quốc gia VTV7, với hình thức thi theo cá nhân, Nguyễn Đức Kiên (5NS7) và 4 bạn nhỏ Tiểu học Nguyễn Siêu đã lọt qua vòng casting để tham gia chương trình. Trong đó, Đức Kiên đã gây ấn tượng đặc biệt khi liên tiếp giành giải Nhất cả 3 vòng và Nhất chung cuộc.

Kết quả vòng 1 của FEDEX EXPRESS/ JA ITC 2019

Vượt qua hàng ngàn bài dự thi để có mặt trong vòng 2 FedEx Express / JA ITC 2019 - “Thách thức thương mại quốc tế 2019”, 2 đội thi tới từ Trường Nguyễn Siêu là NGI: Phạm Hồng Giang – Nguyễn Minh Ngọc và DK: Hoàng Anh Dương - Cao Nguyên Khánh đã ghi tên mình vào danh sách 15 đội tốt nhất miền Bắc.