TIN NỔI BẬT


HS Khối 2 giải mã bí mật của "dung nham"

Chu trình chuyển động của các chất lỏng với mật độ khác nhau giúp các bạn chứng kiến hiện tượng “dung nham” phun trào. Hãy cùng xem các bạn học sinh khối 2 Tiểu học Nguyễn Siêu thực hiện thí nghiệm này như thế nào nhé!

“Một vé đi tuổi thơ” – tiết học đặc biệt dành tặng cha, mẹ

Một “tiết học” kéo dài hơn hai giờ đồng hồ - vượt qua khuôn khổ một tiết học thông thường được thiết kế dành tặng riêng Cha mẹ học sinh khối 6 đã diễn ra vào sáng 28/9/2019 tại Trường Nguyễn Siêu, trong khuôn khổ của Buổi gặp mặt Cha mẹ học sinh đầu năm học 2019 - 2020.

Cô dắt con vào cõi Bác xưa...

Sáng 24/9, toàn bộ học sinh khối 6 tham gia vào hoạt động trải nghiệm sáng tạo tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tìm hiểu và rung động trước nhân cách, cuộc đời và sự nghiệp của vị cha già dân tộc.

Họp CMHS: "Đặt niềm tin ở Nguyễn Siêu, đồng hành kiến tạo tương lai"

Trường Nguyễn Siêu tự hào và may mắn khi có một hội đồng nhà trường tận tâm và tương trợ lẫn nhau. Nơi đây, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh đều nhận ra rằng: Giáo dục con trẻ chính là nhịp cầu kết nối những mối quan tâm lớn nhất của họ.

Thiết kế tương lai cho học sinh lớp 12

Trong ngày 20/9, học sinh lớp 12 đã được chia thành các nhóm tham dự các buổi tư vấn, hướng nghiệp chuyên sâu, giúp các em có được cái nhìn mạch lạc hơn về tương lai học tập và làm việc của mình.

Trung thu yêu thương lan tỏa trong từng lớp học

Chiều ngày 12/9, ở khối THCS và THPT đã diễn ra hoạt động trải nghiệm đầy vui nhộn và thú vị: thử thách làm mâm cỗ trung thu với chủ đề "Trung thu yêu thương". Đây là cơ hội để các bạn học sinh phát huy sự khéo léo, khả năng sáng tạo và tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

Trao thưởng các cuộc thi vẽ tranh và viết bài thu hoạch cho học sinh Tiểu học

Sáng 16/9, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ chào cờ, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đua xuất sắc và tích cực vẽ tranh, viết bài thu hoạch...

Trung thu vui cùng trẻ em nghèo

Sáng 13/9, đoàn học sinh và giáo viên trường Nguyễn Siêu tổ chức vui Trung thu cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Chùa Sổ (xã Yên Bình, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Cùng với tấm lòng nhân hậu của sư thầy trụ trì Chùa Sổ, mái ấm Nguyễn Siêu đã thực sự mang niềm vui rạng ngời đến với một mảnh quê nghèo.

Khối 11 tham quan, học tập tại Đại học RMIT

Sáng ngày 10/9 và 12/9, đoàn học sinh khối 11 trường Nguyễn Siêu có những trải nghiệm thú vị khi được tiếp cận với những môn học, ngành nghề mà các bạn có thể lựa chọn trong tương lai.

Trung thu rộn ràng trong từng lớp học

Trung thu đang đến rất gần, không khí các lớp học cũng rộn ràng hơn bao giờ hết với các hoạt động chào đón ngày Tết của trẻ em...