TIN NỔI BẬT


Huấn luyện kĩ năng cho HS Tiểu học

Sáng 7/10, chương trình huấn luyện kĩ năng sinh tồn và thoát hiểm bên trong xe ô tô cho học sinh một lần nữa được tổ chức cho học sinh Nguyễn Siêu.

KHỐI 6 BÁO CÁO DỰ ÁN HỌC TẬP “NÉT ĐẸP VĂN HÓA THỜI ĐẠI HÙNG VƯƠNG”

Chiều ngày 5/10, buổi báo cáo dự án học tập trải nghiệm của khối 6 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hăng say. Các bạn học sinh đã dựng lại thời kì hào hùng từ những ngày đầu cha Rồng, mẹ Tiên khai hoang mở cõi, đến các đời Hùng Vương giữ nước, sáng tạo và phát triển một nền văn hiến kéo dài hơn 4000 năm… Tất cả vọng về như hơi thở của ngàn xưa.

Mở link đăng kí chương trình trao đổi học tập tại Đan Mạch

CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC SINH GIỮA TRƯỜNG THCS & THPT NGUYỄN SIÊU (VIỆT NAM) VÀ TRƯỜNG NYKOBING KATEDRALSKOLE (ĐAN MẠCH) NĂM HỌC 2019-2020

Mở link đăng kí chương trình trao đổi học tập tại Ý

CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC SINH GIỮA TRƯỜNG THCS&THPT NGUYỄN SIÊU VÀ TRƯỜNG LICEO SCIENTIFICO G.GALILEI, ITALIA NĂM HỌC 2019 – 2020

Sôi động giải bóng bàn cấp trường lần đầu tiên

Sáng 5/10, lần đầu tiên các em học sinh THCS được tham dự một giải đấu bóng bàn cấp trường, qua đó lựa chọn ra một số gương mặt sáng giá để đào tạo, bồi dưỡng hướng đến các giải đấu quy mô lớn hơn trong tương lai.

Hà Nội 12 mùa hoa và những nét đẹp của người phụ nữ

Sáng 7/10, học sinh khối 11 dàn dựng chương trình sinh hoạt dưới cờ chủ đề kỉ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Khối 10 trải nghiệm tại trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

Nhằm nâng cao hiểu biết thực tế và trải nghiệm những kiến thức không có trong SGK về điện, điện tử, cơ khí, kĩ thuật..., học sinh khối 10 được tham quan, học tập tại trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội vào những ngày cuối tháng 9/2019.

Cái kết viết lại và những bức thư ấn tượng

Thời gian vừa qua, thư viện nhà trường đã cùng các con học sinh lớp 3, 4 và 5 thực hiện 2 hoạt động song song, đó là “Cùng viết lại cái kết thật đẹp cho câu chuyện mà con yêu thích” và “Viết thư cho nhân vật mà con ấn tượng nhất”.

Buổi họp phụ huynh với những "bức thư tình"

Bài viết thể hiện tâm tư, xúc cảm của một phụ huynh sau khi tham dự buổi gặp mặt giữa cha mẹ học sinh với giáo viên Chủ nhiệm đầu năm học 2019-2020.