TIN CAMBRIDGE


Bắt đầu kỳ học hè 2018 tại Macleans College

Nhằm nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh, giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện tính tự lập, phát huy tính tự chủ trong học tập của học sinh, trường Nguyễn Siêu dành 15 suất học hè tại trường Macleans College từ tháng 5 đến tháng 7/2018 cho HS từ khối 7 đến khối 11. Hôm nay, 26/4 là ngày các bạn ấy tạm biệt Việt Nam để lên đường đến với một hành trình học tập đầy mới mẻ.

Coffee talk về dự bị đại học và đầu tư nguồn lực con người

Chương trình dự bị đại học New Zealand sẽ chính thức tuyển sinh rộng rãi cho HS trong và ngoài trường trong tháng 5 năm 2018 với phương thức xét tuyển có điều kiện. Để đăng ký, phụ huynh vui lòng liên hệ Cô Lan Anh, Bộ phận Quốc tế, Trường Nguyễn Siêu - Email: anhnguyen.92@nguyensieu.edu.vn; Điện thoại: 0989340965.

Hướng nghiệp sớm thời 4.0 ở Nguyễn Siêu

Kinh tế tri thức bùng nổ cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 được dự kiến sẽ tạo ra sự biến động lớn trong thị trường lao động trong thế kỷ 21. Trong bối cảnh này, bên cạnh việc nhiều ngành nghề mới sẽ được sinh ra, những lĩnh vực truyền thống cũng đang đối mặt với nguy cơ bị thay thế. Để đáp ứng xu thế và thích nghi một cách tốt nhất, học sinh THPT cần được định hướng tương lai sớm để từng bước xây dựng hành trình phát triển sự nghiệp.

Trường Nguyễn Siêu và Massey ký kết thoả thuận hợp tác Dự bị đại học Quốc tế

Chiều 20/4, trường Nguyễn Siêu, Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) và Đại học Massey đã ký kết thoả thuận hợp tác triển khai chương trình dự bị Đại học Quốc tế trước sự chứng kiến của Đại sứ New Zealand tại Việt Nam - bà Wendy Matthews và tân Đại sứ Việt Nam tại New Zealand - ông Tạ Văn Thông.

Tạm biệt các bạn Skals, hẹn gặp lại!

Chiều 18/4, đoàn học sinh Skals (Đan Mạch) đã kết thúc chuyến giao lưu giáo dục tại trường Nguyễn Siêu với những ấn tượng tốt đẹp và tình cảm nồng ấm.

ĐH Massey: Chuỗi hội thảo Định hướng tương lai tại Nguyễn Siêu

Trường Nguyễn Siêu là một trong số những trường đi đầu trong công tác định hướng nghề nghiệp cho học sinh ngay từ bậc THCS. Việc định hướng nghề nghiệp từ sớm giúp học sinh hình thành lộ trình học tập phù hợp nhằm phát huy tối đa điểm mạnh cá nhân để đáp ứng xu thế nghề nghiệp đang thay đổi từng ngày.

Học bổng Đại học Massey (New Zealand) dành cho HS Nguyễn Siêu

Đại học Massey là trường đại học đa ngành hàng đầu tại New Zealand, với mô hình học tập hướng về tương lai, chú trọng thực hành và khuyến khích nghiên cứu nhằm đào tạo ra thế hệ sinh viên chất lượng có đầy đủ kỹ năng và kiến thức đón đầu xu thế của thị trường lao động toàn cầu trong thế kỷ 21.

Dầm mưa Hà Nội để thêm yêu nón lá

Sáng 11/4, đoàn học sinh Skals đã đến thăm Văn Miếu, một hoạt động trong chương trình Lost in Hanoi. Trời đổ mưa tầm tã cũng là lúc những chiếc nón lá truyền thống Việt Nam trở thành cứu cánh cho các bạn Bắc Âu.

Nhạc hội dân tộc chào mừng các bạn Đan Mạch

Sáng 10/9, học sinh Nguyễn Siêu đã tổ chức nhạc hội dân tộc như một món quà ra mắt đoàn học sinh và giáo viên Skals đến từ Đan Mạch. Nhiều tiết mục múa hát dân ca cũng như truyền thống, phong tục Việt Nam đã được giới thiệu với các bạn Bắc Âu.

Mắt xanh biển, tóc bạch kim, Nguyễn Siêu chào các bạn!

Chiều 9/4, đoàn trường Skals gồm 37 học sinh và 2 giáo viên Đan Mạch đã cập bến Nguyễn Siêu, sẵn sàng cho 10 ngày Việt Nam đầy mới lạ và thú vị.