TIN CAMBRIDGE


Nguyễn Siêu vô địch Math Olympiad các trường quốc tế tại Hà Nội

Tiếp tục chuỗi các hoạt động thử thách toán học “hack não” vui nhộn gắn với nhiều trò chơi vận động hào hứng, 20 học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 theo chương trình Song ngữ quốc tế Cambridge của Trường Nguyễn Siêu lại có dịp giao lưu với học sinh tới từ các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội như UNIS, ISV, Hanoi Academy, TH School, BIS, HIBS, Concordia, Royal City Dragon, The Olympia...

Du học "thử" tại New Zealand, những điều cần biết

Chiều 21/2/2019, Hội thảo du học thử Macleans College đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu nhằm giới thiệu cho các bậc phụ huynh và học sinh có mong muốn tham gia vào khóa học ngắn hạn từ tháng 4 đến tháng 7 ở New Zealand - một trải nghiệm bổ ích trước khi quyết định tương lai học vấn.

Tự hào giới thiệu chương trình Dự bị đại học ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT

4 học sinh của trường Nguyễn Siêu đã tới thành phố Palmerston North, New Zealand ngày 18/2 vừa qua. Đây là các học sinh thuộc khóa 1 chương trình Dự bị Đại học New Zealand đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam do trường Nguyễn Siêu cùng Đại học Massey phối hợp tổ chức.

36 suất học bổng trung học New Zealand, cơ hội cho học sinh Nguyễn Siêu

Học sinh Nguyễn Siêu là những người đầu tiên có cơ hội tiếp cận với 36 suất học bổng bậc trung học dành riêng cho Việt Nam của Chính phủ New Zealand.

Tổng kết hành trình Nguyễn Siêu - Nykobing: ở miền hạnh phúc

Chiều 8/1/2019, đoàn học sinh Nguyễn Siêu tham gia chuyến trải nghiệm tại trường Nykobing Katedralskole đã có buổi tổng kết, báo cáo kết quả trước đại diện phụ huynh và giáo viên. Tất cả các em đều cảm thấy chuyến đi đến miền hạnh phúc - đất nước Đan Mạch - thật bổ ích và lý thú.

Học bổng Chính phủ New Zealand dành cho HS 8,9,10 Nguyễn Siêu

36 suất học bổng du học bậc THPT đặc biệt ưu tiên giới thiệu cho học sinh lớp 8, 9, 10 Trường Nguyễn Siêu sẽ ra mắt vào ngày 18/1/2019 sắp tới. Các bạn sẽ là những học sinh đầu tiên tại miền Bắc biết đến thông tin và được giải đáp trực tiếp từ ENZ - Cơ quan Giáo dục thuộc Chính phủ New Zealand. Thời gian nộp đơn: từ 1/3 đến 14/4/2019.

Skills Up – chương trình bổ trợ kĩ năng cho HS trước khi du học

Học sinh lớp Dự bị đại học quốc tế (Foundation) do giảng viên Đại học Massey trực tiếp giảng dạy tại Trường Nguyễn Siêu đang được trải nghiệm một khóa học/ thực hành đặc biệt trước khi tạm biệt Việt Nam để chuyển sang giai đoạn 2 của chương trình dự bị đại học tại New Zealand.

Tiếp tục nhận đơn đăng kí thi KET/PET 2019: ngày 10/03

Các thí sinh tự do (không phải giáo viên, học sinh Nguyễn Siêu) tiến hành thủ tục đăng ký thi Cambridge English KET/PET như sau.

Mời đăng kí thi Flyers 2019

Năm 2018, nhận thấy nhu cầu thi lấy chứng chỉ Cambridge Flyers của học sinh lớp 5 các trường khá lớn, Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge tại Nguyễn Siêu quyết định tổ chức nhiều đợt thi Flyers bắt đầu từ tháng 03/2019. CMHS của các thí sinh tự do quan tâm có thể đăng kí online ngay trong bài này.

Học Maths, xây Tháp

Trong các tiết Maths (Toán bằng tiếng Anh), HS các lớp 10IG2S1, 10IG2S2 và 11AS đã trải qua thử thách xây tháp cao nhất giữ được nhiều cuốn sách nhất với chỉ 20 tờ giấy A4 và băng dính.