TIN CAMBRIDGE


Cambridge Outlook: Một câu chuyện từ Việt Nam

Kết hợp chương trình song ngữ cho học sinh phổ thông - nội dung cuộc trao đổi  giữa Hiệu trưởng Trường THCS &THPT Nguyễn Siêu (Bà Nguyễn Thị Minh Thúy) và Giám đốc chương trình Cambridge tại Việt Nam và Myanmar (Ông Melvyn Lim) vừa được đăng trên Tạp chí của Cambridge phát hành toàn thế giới.

"Ciao" những người bạn Ý!

Liceo Scientifico "Galileo Galilei", cũng như Nguyễn Siêu, là trường trung học nằm trong hệ thống các trường giảng dạy chương trình phổ thông Cambridge. Học sinh hai trường là những người trẻ tiên phong góp phần tích cực vào quá trình thiết lập và củng cố quan hệ Đối tác chiến lược giữa nước CHXHCN Việt Nam và nước Cộng hòa Italia.

Khi thế giới không xa xôi ngoài tầm với

Hội thảo tái hiện trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp tại Liên Hợp Quốc diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội từ 05 - 07/08/2016 vừa qua. Đến từ Trường Nguyễn Siêu, Lưu Nguyễn Ngân Hà, Nguyễn Quang Long, Nguyễn Hà Phương... đã tự tin thể hiện mình trong vai trò là đại biểu cũng như thành viên Ban tổ chức.

Nhận giải quốc gia "Vô địch Tin học VP Thế giới 2016"

Thật xúc động và tự hào khi nghe tin thí sinh nhỏ tuổi nhất nhận giải thưởng quốc gia trong cuộc thi có biên độ tuổi từ 13 đến 22 này là học sinh lớp 7 đến từ Trường Nguyễn Siêu - ngôi trường có 4 thí sinh đạt giải quốc gia cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới MOSWC năm 2016.

Chiến thắng lớn tại cuộc thi "Đan Mạch trong mắt em"

Phạm Tâm Đan, học sinh lớp 9A5 Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã giành giải Đặc biệt tại cuộc thi viết sáng tạo bằng tiếng Anh "Đan Mạch trong mắt em" với giải thưởng là học bổng học tập kéo dài 2 tuần lễ tại Trường Kinh doanh Niels Brock, ở thủ đô Copenhagen, Đan Mạch.

Một ngày ở rừng xanh của Khối 7, 8 CIE

23/4/2016, học sinh lớp 7A5, 7A6, 7A7, 8A4, 8A5 (các lớp CIE - song ngữ quốc tế Khối 7, 8) đã có ngày học tập thực địa tại Vườn quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình). Khu bảo tồn thiên nhiên - rừng đặc dụng có hệ động thực vật phong phú đa dạng đặc trưng rừng mưa nhiệt đới này đã mang đến cho các bạn một kho kiến thức và trải nghiệm mới mẻ, sinh động.

HS Nguyễn Siêu thành công với chuẩn giáo dục quốc tế

Sáng ngày 1/4/2016, buổi Lễ trao chứng chỉ IGCSE Biology lần thứ nhất đã được tổ chức trang trọng và đầm ấm cho lứa học sinh "anh hùng" của trường - đội quân tiên phong chinh phục chương trình phổ thông quốc tế.

Mùa IGCSE đầu tiên: 100% HS dự thi đỗ cao!

8 học sinh đầu tiên của lớp 10A3 Trường Nguyễn Siêu (lớp song ngữ quốc tế) tham dự kì thi IGCSE đã thành công rực rỡ với kết quả là 1 điểm A*, 4 điểm A và 3 điểm B (High Pass). Đặc biệt chúc mừng Đỗ Minh Quân xuất sắc giành điểm A*!

Hội thảo One Teachers Reunion tại Thái Lan

Nhận lời mời của Tổ chức liên kết, hợp tác giáo dục Thai Wattana Panic, hai giáo viên của Trường THCS-THPT Nguyễn Siêu là Nguyễn Thị Diệu Thu và Nguyễn Hương Giang đã tham gia Hội thảo "One Teachers Reunion" tại Pattaya Thái Lan, từ ngày 19/3/2016 đến ngày 21/3/2016.

25% thí sinh Vòng 3 MOSWC thuộc về Nguyễn Siêu

"Tôi rất vui khi mà 39 thí sinh Nguyễn Siêu lọt vào vòng 2 thì có tới 37 thí sinh chinh phục được chứng chỉ MOS của Microsoft và 19 thí sinh lọt tiếp vào vòng 3, chiếm 25% tổng số thí sinh vòng 3 của toàn thành phố..."