TIN CAMBRIDGE


Giám đốc Cambridge Châu Á - Thái Bình Dương: HS Nguyễn Siêu có 3 lợi thế lớn

Nằm trong series hội thảo “Giáo dục song ngữ: Cơ hội và Thách thức”, sáng 24/3/2018, buổi tọa đàm “AS/A Level tại Nguyễn Siêu: đối thoại với TS Ben Schmidt” đã được tổ chức. Giám đốc Cambridge khu vực Châu Á - Thái Bình Dương khẳng định học sinh Nguyễn Siêu có 3 lợi thế rất lớn nhờ cách tiếp cận chương trình học của nhà trường.

Tập huấn chương trình Cambridge tại trường Nguyễn Siêu

Vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức các lớp tập huấn quan trọng của Đại học Cambridge cho giáo viên chuyên ngành để nâng cao kỹ năng khảo thí nghe, nói, đọc, viết... cũng như cập nhật chương trình dạy - học triển khai theo đúng mô hình chuẩn.

Đại học Top 3 New Zealand ký MoU hợp tác với Trường Nguyễn Siêu

Sáng ngày 14/3/2018, Đại học Canterbury và Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã ký kết Biên bản ghi nhớ MoU thống nhất cùng nhau hợp tác trong các chương trình phát triển năng lực sư phạm cho giáo viên, đồng thời phối hợp xây dựng các chương trình chuyển tiếp và học bổng dành cho học sinh Nguyễn Siêu.

Trao thưởng học sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc tế

Sáng 12/3, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc tế. Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy, Giám đốc học vụ Dave Thorpe đã động viên, khích lệ những nỗ lực, cống hiến của các em.

Nhật ký Nykobing

Sau 14 giờ bay và transit đoàn Nguyễn Siêu hạ cánh xuống sân bay Copenhagen. Sau 2h lái xe về trường Nykobing Katedralskole, Đan Mạch đón đoàn Việt Nam với cái lạnh -9 độ C. Tuyết rơi dày phủ trắng khắp thị trấn khiến khung cảnh đẹp như cổ tích.

Ngày đầu tiên trên đất nước Italy

Vượt qua 995 km từ Hà Nội đến Bangkok (khoảng 2 giờ bay) và 8.818 km từ Bangkok đến Roma, Italy (gần 12 giờ bay) chúng tớ đã có mặt trên đất nước Italy xinh đẹp.

HS đóng vai vô gia cư để hoàn thành bài tập

Chiều 1/3/2018, nhóm học sinh lớp IGCSE 10E đã đến khu vực phố Cổ, Bờ Hồ thực hiện một phần trong dự án tìm hiểu, điều tra và nghiên cứu ý kiến của người dân về tình trạng vô gia cư ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Thi lấy chứng chỉ FLYERS năm 2018 tại Trường Nguyễn Siêu

Từ nay đến hết ngày 8/03/2018, Trường Nguyễn Siêu, với tư cách là Trung tâm Khảo thí ủy quyền của Cambridge sẽ mở link đăng ký cho học sinh ngoài trường có nhu cầu. Ngày thi: 22/04. Ngày nhận kết quả: 22/05 (dự kiến). Ngày nhận chứng chỉ: 19/06 (dự kiến).

International Foundation Pathway (IFP) tại Nguyễn Siêu

Du học bậc THPT đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, đối với phụ huynh, việc cho con tự lập sớm như vậy vẫn là một lựa chọn khó khăn. 🔑 Khoá học International Foundation Pathway (IFP) 2018 tại Trường Nguyễn Siêu dành cho HS lớp 11, 12 sẽ giải quyết những băn khoăn của phụ huynh.

Sân chơi của các đại diện Toán học xuất sắc nhất

Một cuộc thi Toán Olympics giữa 12 trường Quốc tế / Song ngữ danh tiếng tại Hà Nội vừa mới diễn ra hôm 3/2/2018. Tham dự cuộc thi, Trường Nguyễn Siêu có 02 đội Toán THCS và 02 đội Toán THPT.