TIN CAMBRIDGE


Học Cambridge? Đến Nguyễn Siêu!

Nguyễn Siêu – trường Việt Nam chất lượng quốc tế – hiện đang là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai muốn lựa chọn chương trình quốc tế chuẩn Cambridge với mức học phí hợp lý nhất.

Hành trình "mở rộng không gian lớp học"

Sau trải nghiệm còn đang nóng hổi của chuyến đi học tập tại Bảo tàng Dân tộc học VN, hôm nay, HS khối 11 tiếp tục hành trình "mở rộng không gian lớp học" để tới thăm trường ĐH RMIT, thử một ngày làm sinh viên trường đại học quốc tế.

Cambridge đổi tên dịch vụ giáo dục, trở thành đại học uy tín thứ 2 thế giới

Trong bảng xếp hạng uy tín các trường đại học trên thế giới vừa công bố, Cambridge nhảy vọt lên vị trí thứ 2. Đại học danh giá của Anh quốc đã đổi tên, tối ưu hóa một số dịch vụ giáo dục của mình, trong đó có mô hình trường Nguyễn Siêu đang đào tạo.

Hội thảo Dự bị Đại học New Zealand tại Nguyễn Siêu

16h30 ngày 4/9/2017, tại Trường Nguyễn Siêu, một hội thảo về chương trình Dự bị Đại học New Zealand lần đầu tiên và duy nhất tại một trường THPT của Việt Nam sẽ được tổ chức giữa đại diện Massey, Nguyễn Siêu cùng toàn thể cha mẹ học sinh và học sinh khối lớp 10, 11, 12 quan tâm.

Cambridge class - IGCSE

​​​​​​​Cambridge IGCSE is the world's most popular international curriculum for 14-16 year olds, leading to globally recognized and valued Cambridge IGCSE qualifications. It is part of the Cambridge Secondary 2 stage.

Mô hình đào tạo Cambridge tại Nguyễn Siêu

Chương trình phổ thông quốc tế Cambridge là chương trình do Hội đồng khảo thí quốc tế Cambridge (Cambridge International Examinations - CIE, nay là Cambridge Assessment International Education - CAIE) - tổ chức giáo dục phi lợi nhuận trực thuộc Đại học Cambridge - thiết kế xuyên suốt cho học sinh quốc tế từ 5 đến 19 tuổi. Tại Nguyễn Siêu, học sinh có thể được thụ hưởng chương trình chuẩn Cambridge từ lớp 1 đến hết lớp 12.

Nguyễn Siêu đăng cai khóa đào tạo của Cambridge

Trong hai ngày 2 và 3 tháng 8 năm 2017, tại Trường Nguyễn Siêu đã diễn ra khóa đào tạo trực tiếp do chuyên gia tới từ Đai học Cambridge giảng dạy cho các giáo viên dạy chương trình CIE nhằm nâng cao trình độ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng giáo viên chương trình Cambridge

Khơi dậy tinh thần lãnh đạo ở giới trẻ

Những ngày hè vừa qua, học sinh THPT Nguyễn Siêu đã có dịp tham gia Hội nghị lãnh đạo sinh viên châu Á (ASLC) được tổ chức tại Singapore. Bài viết này chia sẻ những trải nghiệm thú vị của một trong số các bạn ấy về hành trình đáng nhớ này.

TRAO CHỨNG NHẬN IGCSE LẦN THỨ III NĂM 2017

Trong suốt các kì thi IGCSE vừa qua, học sinh Nguyễn Siêu luôn đạt kết quả rất cao, vượt xa mức yêu cầu của Đại học Cambridge dù không tham gia theo mô hình đào tạo chuẩn Cambridge từ lớp 1. Kết quả này khẳng định chất lượng đầu vào và hiệu quả đào tạo chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu.

Ngày hội bóng rổ nhà nghề cùng Mailee Jones

Chiều 11/5/2017, cha con siêu sao "Shooting Doctor" David "DJ" Jones và Mailee Cara Jones cùng các huấn luyện viên, cầu thủ bóng rổ nhà nghề đã có buổi giao lưu đầy hào hứng với học sinh Trường Nguyễn Siêu.