TIN CAMBRIDGE


"Nguyễn Siêu tour" và những cảm nhận của các bạn Skals

Sáng 2/4, đoàn học sinh trường Skals (Đan Mạch) đã tham dự tour tham quan trường Nguyễn Siêu và chương trình giao lưu chào mừng của học sinh Việt Nam.

Mở link đăng kí Trại hè Mỹ, Sing- Tháng 6,7/2019

Một mùa hè truyền cảm hứng đang chờ, bên cạnh trại hè Singapore, các bạn còn có một lựa chọn tuyệt vời nữa, đó là đến với xứ sở cờ hoa, "nước Mỹ nước Mỹ". Xin mời quý CMHS và các bạn học sinh đọc nội dung chương trình bên dưới và liên hệ Ms Trần Hà Ly (Phòng Quốc tế - tầng 1 nhà E Trường Nguyễn Siêu) - ☎️ ‪0909851293‬ ; E-Mail: lytran@nguyensieu.edu.vn) để biết thêm chi tiết và đăng kí!

Các trường Trung học hàng đầu New Zealand tăng cường hợp tác với Nguyễn Siêu

Chiều 27/3, đoàn công tác gồm đại diện các trường Trung học hàng đầu New Zealand đã đến thăm, làm việc với trường Nguyễn Siêu để xúc tiến quan hệ hợp tác về giáo dục đào tạo trong tương lai.

Hướng tới Trại hè quốc tế Bắc Kinh 2019

Từ năm 2011 tới nay, Ủy ban Giáo dục Thành phố Bắc Kinh đã tổ chức thành công 8 trại hè học sinh sinh viên quốc tế, thu hút gần 7000 thành viên tới từ 49 quốc gia. Trại hè 2019 diễn ra từ 15-24/7/2019 đang mở cổng đăng kí sẽ đón 800 trại viên từ 14 đến 18 tuổi từ 30-35 đất nước, trong đó sẽ nhận 10 HS tới từ VN. (BTC đã ĐÓNG ĐƠN!)

Giám đốc Cambridge khu vực nói về Nguyễn Siêu

Ông Melvyn Lim - Giám đốc quốc gia chương trình Cambridge quốc tế - bày tỏ lời cảm ơn nhiệt thành đến Trường Nguyễn Siêu khi trường đăng cai tổ chức hội thảo Cambridge mới đây. Trong bài viết ngắn của mình, ông đánh giá cao và khẳng định Nguyễn Siêu là ngôi trường tiên phong tại Hà Nội thành công trong việc đưa chương trình Cambridge vào giảng dạy song song, kết hợp với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và tạo nên những thành quả tương hỗ tốt đẹp.

Bí quyết làm mạnh hồ sơ săn học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học

Trong bối cảnh học bổng chính phủ quốc tế dành cho bậc trung học khá hiếm hoi, Chính phủ New Zealand mới đây đã công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) chỉ dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Học bổng chính phủ và triển lãm giáo dục New Zealand 24/3

Học bổng Chính phủ New Zealand cho bậc Trung học đang nhận đơn từ 1/3 đến 14/4/2019. Trong khoảng thời gian đó, CMHS và các em học sinh có thể tham dự Triển lãm Giáo dục New Zealand phối hợp tổ chức cùng Lãnh sự quán, Đại sứ quán New Zealand ngày 24/3/2019 tại Hà Nội để có được những hình dung thật rõ nét.

Học sinh Nguyễn Siêu lên báo Ý

Lúc này, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đang có mặt tại thành phố Siena trong khuôn khổ chương trình trao đổi học tập thường niên giữa trường ta và trường G.Galilei (4-17/3/2019). Các bạn trẻ tới từ Hà Nội, Việt Nam nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của thành phố và những người bạn Italia.

DANH SÁCH HỌC SINH TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC MACLEANS 2019

Cho đến thời điểm này, Nguyễn Siêu vẫn là trường duy nhất tại Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác về trao đổi giáo dục hàng năm với trường Macleans College (New Zealand). Theo đó, từ trung tuần tháng 4 đến tháng 7, trường Macleans sẽ tiếp nhận các thành viên đến từ Nguyễn Siêu, tạo điều kiện cho các em sống cuộc sống đích thực của một du học sinh. Các học sinh đăng kí tham dự tiếp tục phải trải qua 3 vòng tuyển chọn để có mặt trong danh sách 21 bạn lên đường trong hành trình Macleans 2019.

CẬP NHẬT HỌC BỔNG TRUNG HỌC NEW ZEALAND (NZSS) DÀNH CHO HS 8-9-10

Chương trình học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học đã được giới thiệu tới học sinh Nguyễn Siêu. Hiện nay, các cập nhật mới nhất cho thấy cơ hội mở ra lớn hơn nữa đang chờ đón các bạn lớp 8, 9, 10 của chúng ta. Thêm vào đó, nhà trường còn có ban hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ một cách tốt nhất.