TIN NỔI BẬT


NGÀY HỘI DU HỌC NEW ZEALAND - KHÁM PHÁ 8 ĐẠI HỌC TOP 3% TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Đất nước New Zealand tuy không có nhiều trường đại học, nhưng 100% các trường tại quốc gia này đều có chất lượng đào tạo được công nhận trên toàn thế giới, đều thuộc Top 3 những trường tốt nhất thế giới. Ngày 17/10, 8 trường đại học top đầu xứ đảo kiwi sẽ có mặt tại trường Nguyễn Siêu trong Ngày hội Du học New Zealand.

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI THCS NGUYỄN SIÊU

Sáng 16/10, Đại hội Liên đội trường THCS Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công, nhận được nhiều tham luận có giá trị thiết thực từ các Đội viên và bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội xứng đáng nhiệm kì năm học 2023-2024.

ĐẾN MƯỜNG CHÀ ĐỂ HỌC YÊU THƯƠNG, THĂM ĐIỆN BIÊN ĐỂ HIỂU ĐIỀU BẤT TỬ

14 cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh và 22 học sinh Nguyễn Siêu (từ lớp 9 đến lớp 12) đã thay mặt cộng đồng NSers lên đường đến với Mường Chà, Điện Biên, trong hành trình thiện nguyện mùa thu năm 2023.

TỎA SÁNG CÙNG ĐÈN BÍ NGÔ TẠI CLB STEAM PEN 3D NGUYỄN SIÊU

Chiếc bút 3D kì diệu là công cụ giúp bạn có thể chế tác ra bất cứ sản phẩm nào, kể cả chỉ có trong tưởng tượng. Hãy cùng CLB Steam pen 3D Nguyễn Siêu nâng tầm nghệ thuật cho những sáng tạo của mình, bạn nhé.

CƠ HỘI TÌM HIỂU THÔNG TIN VÀ SĂN HỌC BỔNG DU HỌC TẠI NEW ZEALAND OPEN DAY

New Zealand là quốc gia hiếm hoi mà tất cả các trường đại học đều nằm trong Top 500 trường đại học tốt nhất và là một trong những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Đây là một điểm đến hàng đầu của du học sinh Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Ngày hội Thông tin du học New Zealand Open Day được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu vào ngày 17/10/2023 sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những học sinh yêu thích xứ đảo kiwi.

NGÀY HỘI DU HỌC TIMES HIGHER EDUCATION 2023 - TÌM KIẾM TRƯỜNG ĐẠI HỌC MƠ ƯỚC

Ngày 19/10 tới đây, đại diện 15 trường Đại Học quốc tế thuộc tổ chức BMI - Times Higher Education (THE) sẽ quy tụ tại trường Nguyễn Siêu để giúp học sinh tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về du học, tư vấn hướng nghiệp. Đặc biệt, học sinh được tư vấn 1:1 theo nguyện vọng cá nhân từ các trường Đại học hàng đầu tại châu Mỹ, châu Âu…

MỞ THÊM CƠ HỘI ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC TẬP TẠI ĐAN MACH CHO CÁC NSers

Với thế mạnh và kinh nghiệm lâu năm tổ chức các hoạt động giao lưu hợp tác quốc tế, trường Nguyễn Siêu xây dựng được tình bạn sâu sắc với nhiều trường trên thế giới, đặc biệt là các trường phổ thông tại Đan Mạch. Tới đây, học sinh Nguyễn Siêu sẽ có thêm cơ hội được học tập và trải nghiệm văn hóa trong chương trình trao đổi học tập giữa trường Nguyễn Siêu và trường Nykøbing Katedralskole, Đan Mạch.

CƠ HỘI DU HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ PHỔ THÔNG TƯ THỤC ĐỨNG ĐẦU CANADA

Chiều 11/10/2023, tại trường Nguyễn Siêu đã diễn ra hội thảo giới thiệu với học sinh khối 11 các phương thức xét tuyển, tiêu chí xét duyệt hồ sơ cũng như lộ trình thuận lợi để có thể ghi danh vào Trường Đại học Toronto thuộc Top 1 Canada và trường Phổ thông Braemar College.

TINH THẦN THƯỢNG TÔN PHÁP LUẬT TẠI HỌC ĐƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” (9/11) trong Ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2023, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã xây dựng kế hoạch cụ thể, thiết thực - phát động trong toàn trường vào ngày 14/10, đợt cao điểm kéo dài từ ngày 15/10/2023 đến ngày 15/11/2023.

TƯNG BỪNG CÁC GIẢI THI ĐẤU THỂ THAO NGUYỄN SIÊU

Trong 2 tuần đầu tháng 10, hệ thống giải thi đấu thể thao cấp trường THCS & THPT Nguyễn Siêu năm học 2023-2024 đã hoàn tất một số môn cầu lông, bóng bàn, điền kinh, cờ vua, cờ tướng... Các “tuyển thủ” đã vào cuộc với tinh thần hăng say, tâm huyết và nhiều gương mặt sáng giá đã được chọn đi thi đấu cấp Quận trong thời gian tới.