TIN NỔI BẬT


[BUỔI HỌC THỬ] TÌM HIỂU NGÀNH QUẢN TRỊ QUỐC TẾ CỦA TRƯỜNG ĐH THƯƠNG MẠI GENEVA

Sáng thứ Năm, 9/11/2023, lớp học trải nghiệm tìm hiểu về ngành Quản trị Quốc tế (Bachelor of International Management) của Đại học Thương mại Geneva, Thụy Sĩ sẽ được tổ chức dành riêng cho học sinh lớp 11AE3 và 11AE4 trường Nguyễn Siêu.

CUỘC THI VIẾT “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường năm 2023”

Cuộc thi viết “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm ghi nhận, tôn vinh những thầy cô giáo có tình cảm, việc làm, thành tích tốt đẹp, đóng góp tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục; các thầy cô sáng tạo trong dạy học và giáo dục học sinh.

HỌC BỔNG DANH GIÁ NHẤT SINGAPORE CHỜ ĐÓN HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

Chiều 6/11/2023, phái đoàn đại diện Cơ quan giáo dục Singapore và các trường Trung học Singapore đã có mặt tại trường Nguyễn Siêu, giới thiệu với học sinh khối 8 của chúng ta cơ hội giành được những học bổng toàn phần danh giá nhất của đất nước Sư tử. Đây là những học bổng phục vụ mục tiêu phát triển nhân tài của các quốc gia Đông Nam Á.

[LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM] TÌM HIỂU VỀ LĨNH VỰC NGÀNH DƯỢC CỦA ĐẠI HỌC GRIFFITH, ÚC

Buổi học thử Ngành Dược do các diễn giả từ Đại học Griffith (Úc) với chủ đề “Cấu tạo cơ thể con người và các loại thuốc giảm đau” (Anti - inflammatory) sẽ được tổ chức chiều 08/11/2023, dành cho học sinh lớp 10IG2S1 và 10IG2S2 trường Nguyễn Siêu.

MATHS OLYMPIAD – SÂN CHƠI ĐẦY ĐAM MÊ CỦA NHỮNG NHÀ TOÁN HỌC

Trong các ngày 9/11 và 16/11 sắp tới, để tạo sân chơi cho học sinh đam mê Toán học, trường Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi Maths Olympiad dành cho các khối lớp 6-7-8 và 9-10-11.

HỘI THẢO TƯ VẤN TUYỂN SINH LỚP 6: SỰ RA ĐỜI CỦA HỆ “ME”

Sáng 4/11, Hội thảo Tư vấn tuyển sinh lớp 6 đã được tổ chức nhằm cung cấp cho cha mẹ học sinh những thông tin cập nhật của năm học 2024-2025 như lộ trình học, chương trình học, các mục tiêu có thể hướng tới khi các con bước vào ngưỡng cửa Trung học cơ sở Nguyễn Siêu. Đáng chú ý là với việc ra đời hệ ME chuyên sâu Toán và Tiếng Anh học thuật, Nguyễn Siêu sẽ đầu tư nhiều hơn cho các kì thi học sinh giỏi trong nước và quốc tế, đồng thời cung cấp thêm con đường du học Mĩ với chứng chỉ SAT, AP…

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐƯỢC VINH DANH TRONG CỘNG ĐỒNG GIÁO DỤC MICROSOFT VIỆT NAM

Cuối tháng 10 vừa qua, cái tên Nguyễn Siêu đã được trang trọng xướng lên tại Lễ vinh danh Cộng đồng giáo dục Microsoft Việt Nam 2023-2024, chính thức công bố 19 trường Việt Nam đạt chứng nhận “Trường học điển hình Microsoft” (Microsoft Showcase School) và các nhà giáo đạt danh hiệu "Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft" (Microsoft Innovative Educator Expert).

NGUYỄN SIÊU VÀ ĐẠI HỌC TÂY ÚC GHI NHỚ THỎA THUẬN HỢP TÁC

Vừa qua, đại diện trường Nguyễn Siêu và Đại học Tây Úc (University of Western Australia) đã kí ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực du học, trao đổi học sinh ngắn ngày, trại hè, đào tạo giáo viên và những cơ hội hợp tác khác.

NON-UNIFORM DAY 2023: KHI NHỮNG “THẾ LỰC LẠ” ĐỔ BỘ VÀO NGUYỄN SIÊU

Khi đồng phục thường ngày “nhường chỗ” cho những “bộ cánh” độc đáo, vô số nhân vật thú vị đã tụ hội tại trường Nguyễn Siêu trong ngày hội Non-Uniform Day 2023 (Ngày Không Đồng phục).

HALLOWEEN ĐÁNG NHỚ CỦA NHỮNG CHÚ CÁNH CAM LADYBIRD

Sáng 31/10, những chú cánh cam bé nhỏ nhất trong hệ thống giáo dục Nguyễn Siêu – trường Mầm non Ladybird (LELC) đã được trải nghiệm một lễ hội Halloween thật sôi nổi với trang phục rực rỡ, ma mị và vô số hoạt động cuốn hút.