TIN NỔI BẬT


10 NĂM CAMBRIDGE: HỌC SINH NGUYỄN SIÊU DUY TRÌ SỨC NÓNG “TOP IN VIETNAM”

Năm học 2023-2024 ghi dấu 10 năm Nguyễn Siêu gia nhập mạng lưới hơn 10 ngàn trường phổ thông Cambridge quốc tế. Vào đúng ngày 10/10/2023, đại gia đình Nguyễn Siêu vui mừng đón nhận thư từ Cambridge tuyên dương thành tích của những NSers xuất sắc nhất Việt Nam các kỳ thi học thuật Cambridge vừa qua.

HĂNG SAY, SÔI NỔI CHUẨN BỊ NHẠC KỊCH HALLOWEEN TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Để chuẩn bị cho sự kiện Halloween “Alamor”, một buổi gặp mặt chính thức giữa các học sinh với cô Cao Thanh Hà (Hà Toonie) - tổng đạo diễn vở kịch “Gia đình Addams” - đã diễn ra vào chiều ngày 6/10/2023 tại trường Nguyễn Siêu.

ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC TẬP NGUYỄN SIÊU - SKALS (ĐAN MẠCH)

Tiếp nối truyền thống hàng năm, trường Nguyễn Siêu khởi động chương trình trao đổi giáo dục với trường học nội trú Skals, Đan Mạch từ ngày 12/11 đến 24/11/2023. Đây là hoạt động giao lưu, tham quan, học tập thường niên, mang đến cơ hội tuyệt vời cho các bạn học sinh khám phá đất nước Bắc Âu xinh đẹp và chuẩn bị hành trang du học tương lai.

ĐỘI TÊN LỬA NƯỚC NGUYỄN SIÊU VÀ PHÁT BẮN ĐIỂM MƯỜI

Ngày 8/10 vừa qua, đội tên lửa nước Nguyễn Siêu đã hoàn thành bài bắn xuất sắc của mình và hoàn toàn chinh phục khán giả trong Ngày hội STEM quốc gia 2023.

TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC VỀ STEAM VÀ TÂM LÝ HỌC CỦA ĐẠI HỌC TOP 1% THẾ GIỚI

Trong hai ngày 5-6/10/2023, học sinh khối THPT trường Nguyễn Siêu được tham gia trải nghiệm lớp học mô phỏng về STEAM và Tâm lý học do Đại học Deakin (Úc) tổ chức giảng dạy. Hai buổi học chất lượng với các giảng viên tới từ trường đại học thuộc Top 1% thế giới đã giúp cho học sinh Nguyễn Siêu thu về nhiều kiến thức thú vị và bổ ích.

12 NĂM HỌC NGUYỄN SIÊU, NSER SỞ HỮU HÀNH TRANG 8.0 IELTS, 1500 SAT

Lớp trưởng 12AE1 Trần Trung Sơn đã dành cả 12 năm hoa niên học tập dưới mái trường Nguyễn Siêu. Trước khi gia nhập Top 3% thế giới trong các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế mới đây, Sơn đã đạt giải Ba môn Toán Kỳ thi Olympic học sinh giỏi các môn văn hoá cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy, sở hữu GPA “khủng” 9.6.

CHÀO ĐÓN ĐOÀN TRƯỜNG COLLEGE OF ASIAN SCHOLARS ĐẾN THĂM NGUYỄN SIÊU

Chiều 5/10/2023, đoàn cán bộ, giáo viên trường College of Asian Scholars (Thái Lan) gồm 86 thành viên đã đến thăm trường Nguyễn Siêu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giáo dục và gửi lời mời tham quan đất nước Chùa Vàng.

NGUYỄN SIÊU CHIA SẺ VỀ TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC TRONG HỘI THẢO CỦA UNESCO

Vào Ngày Hạnh phúc Thế giới 2023, UNESCO đã khởi động chuỗi hội thảo trực tuyến để thảo luận về từng trụ cột trong số bốn trụ cột của khuôn khổ Trường học Hạnh phúc toàn cầu. Phiên tập trung thứ ba vừa được tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Thế giới (5/10) năm 2023. Th.S Nguyễn Thị Minh Thuý - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu - đại diện cho các trường học Việt Nam có bài phát biểu tại đây.

HPL TẠI NGUYỄN SIÊU - NHÂN TỐ GIÚP TỐI ƯU HÓA TIỀM NĂNG CỦA MỖI NGƯỜI

Xuyên suốt tuần đào tạo đầu tiên với chuyên gia đến từ Anh Quốc, ban điều hành, các cán bộ cốt cán cũng như toàn thể NS-ers, bao gồm đại diện cha mẹ học sinh, đã được giới thiệu, tìm hiểu và thảo luận ở các mức độ khác nhau về triết lý học tập siêu hiệu quả (High Performance Learning - HPL), hành trình để trở thành trường học ưu tú (High Performance Learning School - HPL School) và trường học đẳng cấp thế giới (World-class School).

TRẢI NGHIỆM BUỔI HỌC MÔ PHỎNG CÙNG ĐẠI HỌC TOP 1% THẾ GIỚI

Trong hai ngày 5-6/10/2023, trường Nguyễn Siêu phối hợp cùng Đại học Deakin (Úc) tổ chức chương trình mô phỏng tiết học dành cho học sinh THPT. Bộ môn áp dụng là Tâm lý học (Psychology) và Khoa học Cuộc sống (Life and Environmental Science). Đây là cơ hội để các học sinh tìm hiểu về trường đại học danh giá từ “xứ sở chuột túi”, lắng nghe những chia sẻ từ các giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm.