LỘ DIỆN 13 CÂU LẠC BỘ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG GIÚP TỐI ƯU TIỀM NĂNG HỌC SINH

21:20 29/09/2024

Các NS-ers đã sẵn sàng "cháy hết mình" với hàng loạt các hoạt động đa dạng, "siêu chất" sau giờ học chính khoá chưa? Đăng ký tham gia ngay vào hàng loạt câu lạc bộ siêu hot tại Nguyễn Siêu giúp bạn rèn luyện kỹ năng thật "ngầu"! Deadline đăng ký: 15/10/2024.

✅ Đăng ký tham gia các CLB TẠI ĐÂY

Với 5 nhóm lĩnh vực - 13 câu lạc bộ, các CLB Phát triển Kỹ năng sau giờ học chính là sân chơi hấp dẫn, giúp các NS-ers bộc lộ năng khiếu và phát triển toàn diện với sự đồng hành cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

🤽🏻‍♂️ 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐂𝐋𝐁 𝐓𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐡𝐚𝐨: Dành cho team mê vận động với các bộ môn thể thao giúp tăng sức mạnh tay và sức bật như Bóng rổ và Cầu lông.

👩🏻‍💻 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐂𝐋𝐁 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂/𝐒𝐓𝐄𝐌: Giúp học sinh phát triển các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho thời đại công nghệ 4.0. Đặc biệt, qua các CLB như Lego Robotics hay 3D STEAM Pen, học sinh nắm vững các kiến thức và kỹ năng về STEM, lập trình, logic và thuật toán.

🗣️ 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐂𝐋𝐁 𝐍𝐠𝐨̂𝐧 𝐧𝐠𝐮̛̃: Khám phá ngôn ngữ và văn hóa qua các chương trình học tiên tiến, thực tiễn, giúp thành thao các ngoai ngữ HOT như Tiếng Trung và Tiếng Tây Ban Nha

💃🏻 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐂𝐋𝐁 𝐍𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭: Thoả sức thể hiện đam mê nghệ thuật từ diễn xuất, vẽ truyện tranh, chụp ảnh nghệ thuật đến nhảy Hiphop. Đặc biệt, học sinh sẽ được giảng dảy bởi những chuyên gia gạo cội trong nghề.

👨🏻‍🍳 𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐂𝐋𝐁 𝐍𝐚̂́𝐮 𝐚̆𝐧: Hoá thân thành các MasterChef, trổ tài nấu từ món ăn vặt đường phố đến đa dạng các món Á-Âu.

----------------

Thông tin chi tiết về từng CLB:

Đăng ký nhanh để tham gia các câu lạc bộ tại Nguyễn Siêu ngay nhé!