CHĂM LO NGƯỜI LAO ĐỘNG, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NGÔI TRƯỜNG CAMBRIDGE BẢN SẮC VIỆT

15:58 01/10/2024

Sáng 28/9, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động 2024 và Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025, tri ân những đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường, đồng thời khẳng định quyết tâm của lãnh đạo nhà trường ngày càng nâng cao chất lượng đội ngũ, chương trình để đưa Nguyễn Siêu phát triển bền vững.

Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy nhấn mạnh thông điệp “Nghênh đón sự thay đổi”, thể hiện sự chủ động của trường Nguyễn Siêu trong mọi kế hoạch, định hướng phát triển, kết hợp bộ giá trị cốt lõi truyền thống và những ưu việt của triết lí HPL nhằm mang tới môi trường học thuật lí tưởng, hạnh phúc.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy phát biểu tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025

Theo đó, trong năm học 2024-2025, nhà trường đã có sự đầu tư mạnh mẽ về đội ngũ nhân sự cấp cao, chuyên gia, cố vấn và lực lượng hỗ trợ, tạo chân đế vững chắc giúp vận hành công tác dạy và học ở chất lượng cao nhất. Số lượng giáo viên dạy chương trình Việt Nam duy trì sự ổn định gần như tuyệt đối, trong khi cán cân dịch chuyển và trẻ hóa mạnh mẽ nghiêng hẳn về đội ngũ giáo viên song ngữ, trong đó rất nhiều giáo viên người Việt sau quá trình tích lũy kinh nghiệm đồng dạy đã hoàn toàn đủ năng lực chuyên môn để đứng lớp độc lập với các môn quốc tế Cambridge.

Cũng trong mùa hè vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã mạnh mẽ nâng cấp cơ sở vật chất, mở rộng không gian học tập cho học sinh, không gian làm việc cho giáo viên, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của hệ thống Cambridge toàn cầu. Nhà trường kiên định con đường phát triển theo mô hình tam giác ASK (Thái độ - Kĩ năng – Trình độ), hướng đến xây dựng chân dung người Nguyễn Siêu có đầy đủ năng lực và phẩm chất công dân toàn cầu, đồng thời xác định mục tiêu đóng góp nhiều hơn nữa cho các vấn đề chung của thế giới như bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu…

Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị người lao động 2024

Các tham luận tại Hội nghị người lao động 2024

Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên tham dự Hội nghị người lao động 2024

Tại Hội nghị người lao động, lãnh đạo trường Nguyễn Siêu một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng hàng đầu của cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường trong nỗ lực chung hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm. Nhà trường song song với nâng cao chất lượng dạy và học cũng rất chú trọng cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, mong ước tạo ra sự gắn kết, bền vững trong đội ngũ.

Bữa cơm Công đoàn thắt chặt tình đoàn kết, sự thấu hiểu...

Hội nghị người lao động cũng ghi nhận nhiều tham luận có giá trị thiết yếu, thời sự như chủ đề “Giáo dục biến đổi khí hậu trong các bài giảng” do cô Nguyễn Thị Hải trình bày, hay chủ đề “Xu thế cấm học sinh dùng điện thoại di động tại trường” của thầy Nguyễn Quang Minh – Tommy Đỗ…