KHI KHỐI 8 BẬT MODE “JUMPING…”

16:26 01/10/2024

Là khi xa rời điện thoại, thiết bị thông minh, gác sang một bên bài vở, để cho tâm trí bay bổng cùng những bước nhảy được trợ giúp mạnh mẽ bởi đệm lò xo… Các con khối 8 đã có một buổi sáng mệt nhoài nhưng sảng khoái, vì chắc cũng lâu rồi mới được vận động nhiều đến thế.

Jump Arena là một khu vui chơi giải trí mang tính vận động liên hoàn, nơi tất cả học sinh Khối 8 được trải nghiệm 4 trong số rất nhiều trò chơi thú vị. Đó là thi bật nhảy tốc độ cao, ném rổ, né bóng và đẩy gậy.

Trong trò chơi bật nhảy tốc độ cao, các con phải lướt đi nhanh nhất trên đệm lò xo, tận dụng sức bật để về đích trong lúc hai chân phải kẹp miếng đệm mềm. Trò chơi ném rổ biến các con thành những “siêu nhân” úp rổ với những kĩ năng giậm nhảy không thua kém gì huyền thoại Michael Jordan hay LeBron James… Trò né bóng đòi hỏi các con vừa phải nhanh lẹ tránh bóng do đối phương ném về phía mình, vừa phải tìm cách ném trúng đối phương nhiều nhất. Trong khi đó ở trò đẩy gậy, hai VĐV dùng những tấm “xúc xích” khổng lồ mềm mại đối kháng trên cầu thăng bằng, người trụ lại là người chiến thắng.

Chùm ảnh dưới đây ghi lại những khoảnh khắc mạnh mẽ có thể coi là “siêu việt” của các con:

Trước khi tham dự trò chơi, các con được HLV trao cho những đôi tất chống trượt

Sau những phút bỡ ngỡ quan sát, lắng nghe luật chơi và khởi động...

Các con ùa vào những tấm đệm lò xo và thi triển võ công tốc độ của mình

Trò ném và né bóng mang lại những khoảnh khắc vui bất tận

Úp rổ trong tư thế... thằn lằn

Các đấu sĩ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt nhất