TIN NỔI BẬT


HỌC THỬ STEM NGÀNH Y SINH HỌC VỚI CHUYÊN GIA ĐẾN TỪ ĐẠI HỌC SYDNEY

Buổi học thử STEM với nội dung kỹ thuật Y Sinh học do các diễn giả đến từ Đại học Sydney (Australia) đứng lớp sẽ được tổ chức sáng 24/10 dành cho học sinh lớp 11A2 và 12A1 trường Nguyễn Siêu.

Á QUÂN VIETNAM IDOL 2023 LÂM PHÚC: "BIẾT ƠN TỪNG KHOẢNH KHẮC, TỪNG CON NGƯỜI..."

Vậy là sau từng bước tiến đầy nỗ lực, thăng hoa và thu phục tình cảm khán giả bằng tài năng, khát vọng và cả sự khiêm nhường, điềm tĩnh của mình, NSer Nguyễn Lâm Phúc, thí sinh nhỏ tuổi nhất trong Top 10 Thần tượng Âm nhạc Việt Nam thế hệ mới đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2023. Song với Lâm Phúc, sự yêu thương, ủng hộ của khán giả cùng những trải nghiệm từ cuộc thi mới chính là giải thưởng lớn nhất của mình.

KẾT NẠP 122 ĐOÀN VIÊN MỚI ĐỢT I NĂM HỌC 2023-2024

Sáng 23/10, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức kết nạp 122 Đoàn viên mới đợt I năm học 2023-2024. Đây là những gương mặt có thành tích học tập, rèn luyện tốt, xứng đáng bước vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2023: NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG

Ngày hội của đại gia đình Nguyễn Siêu không chỉ có những trận kéo co nảy lửa, những điệu dân vũ sôi động, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hay những tác phẩm cắm hoa, thủ công đầy tinh tế. Ở đó ta còn bắt gặp ánh mắt trìu mến, vòng tay yêu thương, nụ cười hạnh phúc - những “sợi dây” đặc biệt gắn kết tình cảm các thành viên trong mỗi gia đình.

DÂN VŨ MẦM NON LADYBIRD – GIỌT NẮNG LONG LANH TRONG NGÀY HỘI GIA ĐÌNH

Góp vui bằng một tiết mục dân vũ trong trẻo, ngây thơ và vô cùng "cưng xỉu", những chú cánh cam của trường Mầm non Ladybird đã khiến sân trường Nguyễn Siêu dậy sóng trong Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2023: KHI YÊU THƯƠNG BỪNG SÁNG

Sáng 21/10, Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023 trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức với hàng loạt hoạt động dân vũ, thể thao, nghệ thuật, khéo tay… thu hút hàng ngàn học sinh, cha mẹ học sinh và cán bộ, giáo viên nhà trường cùng tham gia chung sức.

NGỠ NGÀNG NHÀ "VIỆT NAM HỌC" TRONG ĐOÀN NYKOBING (ĐAN MẠCH)

Sau một đêm làm quen Hà Nội, đoàn học sinh Nykobing Katedralskole đã trải qua ngày đầu tiên đầy thú vị tại Nguyễn Siêu. Các cô gái Đan Mạch hứng khởi tham gia chương trình chào mừng, bất ngờ trước những đóa hoa được tặng nhân ngày 20/10 và khám phá các tiết học Tiếng Anh, Toán…

NGÀY HỘI DU HỌC TIMES HIGHER EDUCATION 2023: BAY ĐẾN MIỀN ĐẤT MỚI

Sáng 19/10/2023, ngày hội du học Times Higher Education 2023 đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu, mang đến cho các con học sinh cơ hội được tiếp cận và tư vấn 1:1 với đại diện các trường Đại học hàng đầu thế giới thuộc tổ chức BMI.

THỬ THÁCH STEM LẦN 1: THIẾT KẾ HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG THÔNG MINH

Nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và giáo dục STEM trong nhà trường, tổ chuyên môn phát động chuỗi các Thử thách khoa học năm học 2023 - 2024. Thử thách STEM lần 1 mang tên: Thiết kế hệ thống báo động thông minh.

[IELTS FACE-OFF] VOICE OF THE WEEK - PHÁ BỎ RÀO CẢN NGẠI NÓI TIẾNG ANH

Bạn yêu thích tiếng Anh và muốn thách thức bản thân khi thực hiện bài Speaking mock test ngay trên sóng truyền hình quốc gia? Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi casting Voice of the Week (VOTW) - một chuyên mục hấp dẫn nằm trong chương trình IELTS Face-off của VTV7 - Đài Truyền hình Việt Nam!!!