TIN NỔI BẬT


MATHS OLYMPIAD - ĐỂ HỌC TOÁN VUI NHƯ CHƠI GAME

Với mong muốn Toán học trở nên gần gũi, vui vẻ như những trò chơi, tổ Toán trường THCSG & THPT Nguyễn Siêu đã xây dựng chương trình Maths Olympiad dành cho học sinh khối 6-7-8 và 9-10-11 trong hai ngày 9/11 và 16/11/2023.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM 9/11/2023

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, học sinh Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tích cực tham gia các hoạt động tuân thủ pháp luật bằng những việc làm đơn giản nhất hàng ngày như thực hiện tốt nội quy, quy định trong nhà trường cũng như kỉ luật lớp học, thực hiện tốt an toàn giao thông, quyền trẻ em…, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả xây dựng, thi hành và bảo vệ pháp luật.

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ THỰC TẾ HỖN HỢP TRONG LỚP HỌC NGÀNH DƯỢC CỦA ĐH GRIFFITH

Chiều 08/11, học sinh lớp 10IG2S1 và 10IG2S2 trường Nguyễn Siêu đã tham gia vào tiết học trải nghiệm do các giảng viên Đại học Griffith (Úc) đứng lớp. Học sinh đã được tìm hiểu về ngôi trường nằm trong top 200 thế giới, đồng thời quan sát thiết bị học tập tân tiến của ngành Dược được trang bị cho sinh viên thực hành tại trường.

[WORKSHOP] ĐẠI HỌC SYDNEY (ÚC) - TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN KHỞI NGHIỆP

Các NS-ers ấp ủ ước mơ khởi nghiệp nhưng lại lo rằng mình thiếu kinh nghiệm, chưa biết nên bắt đầu từ đâu, vẫn đang loay hoay tìm hướng đi? Vậy thì buổi workshop với chủ đề “Từ ý tưởng đến khởi nghiệp”, được dẫn dắt bởi chuyên gia đến từ Đai học Sydney, Úc ngày 10/11 tại SSC1 - Thư viện sẽ cực kỳ phù hợp với các bạn.

GIÁO VIÊN MẦM NON CÁNH CAM TẬP HUẤN KĨ NĂNG SƠ CỨU TRẺ NHỎ

Toàn bộ giáo viên, nhân viên và một số cha mẹ học sinh Mầm non Cánh cam (LELC) vừa qua đã được tham dự chương trình tập huấn các kĩ năng sơ cứu trẻ nhỏ do Bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương giảng dạy. Đây là những thao tác vô cùng thiết yếu để bảo vệ sinh mệnh của các bé mầm non.

[BUỔI HỌC THỬ] TÌM HIỂU NGÀNH QUẢN TRỊ QUỐC TẾ CỦA TRƯỜNG ĐH THƯƠNG MẠI GENEVA

Sáng thứ Năm, 9/11/2023, lớp học trải nghiệm tìm hiểu về ngành Quản trị Quốc tế (Bachelor of International Management) của Đại học Thương mại Geneva, Thụy Sĩ sẽ được tổ chức dành riêng cho học sinh lớp 11AE3 và 11AE4 trường Nguyễn Siêu.

CUỘC THI VIẾT “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường năm 2023”

Cuộc thi viết “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm ghi nhận, tôn vinh những thầy cô giáo có tình cảm, việc làm, thành tích tốt đẹp, đóng góp tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục; các thầy cô sáng tạo trong dạy học và giáo dục học sinh.

HỌC BỔNG DANH GIÁ NHẤT SINGAPORE CHỜ ĐÓN HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

Chiều 6/11/2023, phái đoàn đại diện Cơ quan giáo dục Singapore và các trường Trung học Singapore đã có mặt tại trường Nguyễn Siêu, giới thiệu với học sinh khối 8 của chúng ta cơ hội giành được những học bổng toàn phần danh giá nhất của đất nước Sư tử. Đây là những học bổng phục vụ mục tiêu phát triển nhân tài của các quốc gia Đông Nam Á.

[LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM] TÌM HIỂU VỀ LĨNH VỰC NGÀNH DƯỢC CỦA ĐẠI HỌC GRIFFITH, ÚC

Buổi học thử Ngành Dược do các diễn giả từ Đại học Griffith (Úc) với chủ đề “Cấu tạo cơ thể con người và các loại thuốc giảm đau” (Anti - inflammatory) sẽ được tổ chức chiều 08/11/2023, dành cho học sinh lớp 10IG2S1 và 10IG2S2 trường Nguyễn Siêu.

MATHS OLYMPIAD – SÂN CHƠI ĐẦY ĐAM MÊ CỦA NHỮNG NHÀ TOÁN HỌC

Trong các ngày 9/11 và 16/11 sắp tới, để tạo sân chơi cho học sinh đam mê Toán học, trường Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi Maths Olympiad dành cho các khối lớp 6-7-8 và 9-10-11.