TIN NỔI BẬT


HỘI THẢO TƯ VẤN TUYỂN SINH LỚP 6: SỰ RA ĐỜI CỦA HỆ “ME”

Sáng 4/11, Hội thảo Tư vấn tuyển sinh lớp 6 đã được tổ chức nhằm cung cấp cho cha mẹ học sinh những thông tin cập nhật của năm học 2024-2025 như lộ trình học, chương trình học, các mục tiêu có thể hướng tới khi các con bước vào ngưỡng cửa Trung học cơ sở Nguyễn Siêu. Đáng chú ý là với việc ra đời hệ ME chuyên sâu Toán và Tiếng Anh học thuật, Nguyễn Siêu sẽ đầu tư nhiều hơn cho các kì thi học sinh giỏi trong nước và quốc tế, đồng thời cung cấp thêm con đường du học Mĩ với chứng chỉ SAT, AP…

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐƯỢC VINH DANH TRONG CỘNG ĐỒNG GIÁO DỤC MICROSOFT VIỆT NAM

Cuối tháng 10 vừa qua, cái tên Nguyễn Siêu đã được trang trọng xướng lên tại Lễ vinh danh Cộng đồng giáo dục Microsoft Việt Nam 2023-2024, chính thức công bố 19 trường Việt Nam đạt chứng nhận “Trường học điển hình Microsoft” (Microsoft Showcase School) và các nhà giáo đạt danh hiệu "Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft" (Microsoft Innovative Educator Expert).

NGUYỄN SIÊU VÀ ĐẠI HỌC TÂY ÚC GHI NHỚ THỎA THUẬN HỢP TÁC

Vừa qua, đại diện trường Nguyễn Siêu và Đại học Tây Úc (University of Western Australia) đã kí ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực du học, trao đổi học sinh ngắn ngày, trại hè, đào tạo giáo viên và những cơ hội hợp tác khác.

NON-UNIFORM DAY 2023: KHI NHỮNG “THẾ LỰC LẠ” ĐỔ BỘ VÀO NGUYỄN SIÊU

Khi đồng phục thường ngày “nhường chỗ” cho những “bộ cánh” độc đáo, vô số nhân vật thú vị đã tụ hội tại trường Nguyễn Siêu trong ngày hội Non-Uniform Day 2023 (Ngày Không Đồng phục).

HALLOWEEN ĐÁNG NHỚ CỦA NHỮNG CHÚ CÁNH CAM LADYBIRD

Sáng 31/10, những chú cánh cam bé nhỏ nhất trong hệ thống giáo dục Nguyễn Siêu – trường Mầm non Ladybird (LELC) đã được trải nghiệm một lễ hội Halloween thật sôi nổi với trang phục rực rỡ, ma mị và vô số hoạt động cuốn hút.

SINH HOẠT DƯỚI CỜ CHỦ ĐỀ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ THOÁT NẠN

Sáng 30/10, hơn 1500 học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tham dự buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề tìm hiểu và tập huấn các kiến thức về phòng cháy chữa cháy, sử dụng thiết bị chữa cháy và các kĩ năng thoát nạn, thoát hiểm khi xảy cháy.

Á QUÂN VIETNAM IDOL 2023 LÂM PHÚC TRONG VÒNG TAY GIA ĐÌNH LỚN NGUYỄN SIÊU

Sáng Thứ Hai, 30/10/2023, cựu học sinh Nguyễn Lâm Phúc bất ngờ xuất hiện trên sân trường Nguyễn Siêu trong chuyến về Hà Nội thăm nhà sau hành trình ngoạn mục tại Vietnam Idol 2023, nói lời cảm ơn thầy cô và hát tặng các em học sinh Nguyễn Siêu. Hai hàng học sinh vẫy lá cờ xanh biếc với logo Tháp Bút trong nắng thu tươi đẹp nồng nhiệt, mừng rỡ đón chào.

HÀNH TRÌNH ĐOÀN NYKOBING TẠI VIỆT NAM: “EM YÊU NƠI NÀY, NHẤT ĐỊNH EM SẼ TRỞ LẠI"

Tuần qua, các học sinh trường Nykobing Katedralskole (Đan Mạch) đã kết thúc 10 ngày trao đổi học tập tại Việt Nam. Trong hành trình này, các bạn không chỉ tham gia trải nghiệm ở trường Nguyễn Siêu, mà còn được ghé thăm những di tích, danh lam thắng cảnh và hòa mình vào những hoạt động văn hóa độc đáo.

DẬY SÓNG CÁC KÌNH NGƯ TRONG GIẢI BƠI TOÀN TRƯỜNG

Sáng 28/10, giải Bơi trường Nguyễn Siêu năm học 2023-2024 đã được tổ chức với hai nội dung (bơi ếch, bơi tự do) dành cho nam và nữ các lứa tuổi từ THCS đến THPT. Các kình ngư NSers đã thể hiện phong độ chói sáng để nhà trường tuyển chọn các gương mặt xuất sắc nhất tham dự giải Bơi cấp Quận.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY, CỨU NẠN CỨU HỘ

Ngày 28/10/2023, trường THCS và THPT Nguyễn Siêu tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và thoát nạn khi xảy ra cháy cho cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) nhà trường.