TIN NỔI BẬT


Vinh danh học sinh đạt thành tích xuất sắc các kì thi Cambridge 2019

Chiều 16/10/2019, TS Ben Schmidt - Giám đốc Cambridge khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương đã có mặt tại Trường Nguyễn Siêu để trao thưởng và vui cùng những thành công của thầy trò nhà trường khi đón nhận kết quả các kỳ thi Cambridge năm 2019. Ông Ben Schmidt cũng tham dự Talkshow cùng giáo viên và học sinh Nguyễn Siêu, chia sẻ những kinh nghiệm học tốt chương trình quốc tế Cambridge.

Cambridge: Mở cánh cửa của những cơ hội suốt đời

Hiệu trưởng và đại diện giáo viên Trường Nguyễn Siêu (Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge mã số VN236) vừa tham gia Hội nghị các đối tác của Cambridge Assessment English khu vực Đông Nam Á và Châu Á Thái Bình Dương diễn ra ngày 7-8/10/2019 tại Đà Nẵng.

Khối 4... lạc vào kho tàng nhạc cụ dân tộc

Trong các ngày 15, 16, 17/10, toàn bộ học sinh khối 4 được tham quan học tập trải nghiệm tại Viện Âm nhạc Việt Nam, qua đó hiểu biết thêm về các nhạc cụ dân tộc và nguyên lí hoạt động của chúng, đồng thời thưởng thức, giao lưu nhạc dân tộc với các nghệ sĩ gạo cội.

Cô giáo Ánh Tuyết - giọng hát sơn ca và giải thưởng Đặc biệt

Chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2019), 65 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ “Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ Đô”.

Để các em nhỏ biết tự phòng vệ bản thân

Để trang bị những kiến thức và kĩ năng phòng vệ, chống xâm hại cho trẻ em, học sinh lớp 1, 2 đã được tham gia buổi tập huấn của chuyên viên trường Đội Lê Duẩn.

Mời vào workshop: Kĩ năng đăng kí hồ sơ du học tại New Zealand

Chuẩn bị hồ sơ đăng kí và xin học bổng tại các trường đại học New Zealand là một công đoạn không hề đơn giản. Tuy nhiên, sẽ có những kỹ năng cơ bản mà học sinh cũng như cha mẹ học sinh cần biết, không những giúp hiểu rõ về quá trình đăng kí, mà còn tăng khả năng thành công khi xin học bổng. Chính vì vậy, trường Nguyễn Siêu kết hợp với trường Đại học Massey tổ chức buổi workshop mang tên “Những kĩ năng cần thiết dành cho học sinh khi đăng kí hồ sơ tại các trường Đại Học New Zealand”

Đại hội Liên đội THCS và Tiểu học nhiệm kỳ 2019-2020

Trong ngày 11/10, Đại hội Liên đội Trung học Cơ sở và Tiểu học Nguyễn Siêu đã được tổ chức trang nghiêm, long trọng và bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội mới cho năm học 2019-2020.

Tập huấn "Bài thể dục giữa giờ" cho giáo viên quận Cầu Giấy

Sáng 9/10, tại trường Nguyễn Siêu, Phòng Giáo dục quận Cầu Giấy đã tổ chức tập huấn bài thể dục giữa giờ cho giáo viên thể dục các trường trên địa bàn quận. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể cho học sinh xen kẽ với học văn hóa.

TỌA ĐÀM “TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC”

Trong hai ngày 5-6/10 vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công tọa đàm “Trường học hạnh phúc” với diễn giả là bà Agnes Florin (GS. Tâm lí trẻ em và giáo dục) đến từ Đại học Nantes (Pháp). Đây là cơ hội để giáo viên cũng như cha mẹ học sinh hiểu hơn về sự phát triển tâm lí cũng như nhu cầu của các con khi đến trường…

Chuyên đề kĩ năng chọn sách và đọc sách

Ngạn ngữ Hy Lạp đã chỉ ra rằng: “Đọc nhiều sách là tốt, nhưng vấn đề là đọc như thế nào.” Sách là nguồn tri thức của nhân loại, để sử dụng nguồn tri thức ấy thì chúng ta cần đến văn hóa đọc.