"Conquer The Stage 2020” - Tìm kiếm tài năng Khối 10

09:06 26/10/2020

Để mở đầu cho một năm học cấp ba tràn đầy năng lượng, các bạn học sinh khối 10 đã chung sức lên ý tưởng, bàn bạc và tổ chức cuộc thi tài năng mang tên: “Conquer The Stage 2020” - “I live, I shine, I conquer”.

Cái tên Conquer The Stage không phải tự nhiên mà có, nó sinh ra như muốn nói lên mong muốn của tập thể học sinh khối 10: Thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ!

“Conquer - Chinh phục" chính là cơ hội để tiếp thêm năng lượng phá tan mọi rào cản của bản thân, làm chủ sân khấu bằng cách thể hiện hết sức mình, hết những đam mê và hoài bão. Nơi đây chọn lọc và tìm kiếm tài năng ở mọi lĩnh vực, phạm vi, từ tiết mục cá nhân cho đến tập thể.

Conquer the stage đã diễn ra vô cùng suôn sẻ từ vòng sơ khảo cho đến chung kết, mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng chưa từng thấy. Tất cả các tiết mục đều được chuẩn bị rất công phu và tự tin toả sáng trên sân khấu.

Chủ nhân giải quán quân - tập thể 10IG2S2 - rất hạnh phúc và bất ngờ chia sẻ: "Để đạt được thành quả này, các thành viên trong lớp đã gặp không ít trở ngại. Vì thời gian chuẩn bị cho chương trình trùng với lịch trình học, kế hoạch ôn thi của các bạn nên việc tập trung lại để tập luyện trở nên vô cùng khó khăn. Thay vì đi bộ trên sân trường hay xuống căng tin nói chuyện, bàn tán trong giờ ra chơi thì chúng mình tận dụng khoảng thời gian này để cùng nhau trau chuốt lại các động tác nhảy, sắp xếp đội hình.

Thậm chí, vào một số buổi chiều sau khi tan học, cả lớp còn rủ nhau ở lại tập luyện cho tiết mục trên sân trường. Tuy thời gian có gấp gáp, nhưng vì mỗi cá nhân trong tập thể lớp tự giác, có ý thức, tinh thần trách nhiệm cao nên quá trình luyện tập diễn ra rất hiệu quả và thuận lợi. Các thành viên trong lớp cùng nhau xây dựng ý tưởng, biên đạo và phân công rất đồng đều. Chính nhờ tinh thần đồng đội tốt này, cả lớp đã biểu diễn xuất sắc, thành công tiết mục nhảy hiện đại."

Conquer the stage là nơi truyền cảm hứng và đam mê cho tất cả các bạn học sinh khối 10. Mong rằng chương trình năm sau sẽ tiếp tục toả sáng và tìm kiếm được nhiều nhân tài hơn nữa.

* Ngọc Linh (10IG2S2)

Một số hình ảnh đặc sắc của "Conquer The Stage 2020":