TIN NỔI BẬT


Về với di sản của Nguyễn Khuyến, Nam Cao

Ngày 26/1/2021, học sinh khối 11 đã có chuyến tham quan học tập tại quê hương của cụ Nguyễn Khuyến và nhà văn liệt sĩ Nam Cao. Đây là hoạt động trải nghiệm mang lại cho các em hiểu biết sâu rộng hơn về văn học, lịch sử, địa lý cùng bối cảnh cuộc sống xã hội thời điểm những áng văn chương, truyện ngắn đặc sắc ra đời.

NSMUN 2021 - Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc năm 2021

Sau 2 tháng chuẩn bị kĩ càng, Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc tại Trường Nguyễn Siêu (NSMUN 2021) diễn ra trong hai ngày 22, 23/1 với chủ đề Thỏa thuận Paris về Biến đổi khí hậu.

Ngành GDĐT Cầu Giấy tổ chức Ngày hội CNTT lần thứ V

Chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng, ngành GDĐT Cầu Giấy đã tổ chức Ngày hội CNTT lần thứ V trong không khí vui tươi, sôi nổi và thành công.

Tiểu học Nguyễn Siêu sơ kết học kì I năm học 2020-2021

Sáng 25/1, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Sơ kết học kì I năm học 2020-2021, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong nửa đầu năm học.

Cuộc thi dành cho những nhà thông thái khối 4, 5

Trong tuần qua, học sinh khối 4, 5 đã tham dự cuộc thi "Nhà thông thái nhỏ tuổi" - một hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực cũng như khuyến khích học sinh củng cố kiến thức cơ bản, phát huy khả năng sáng tạo.

CÔNG BỐ CUỘC THI VẼ TRANH ĐAN MẠCH TRONG MẮT EM 2021 “CUỘC SỐNG XANH”

Đan Mạch trong mắt Em, cuộc thi vẽ thường niên chào mừng mối quan hệ ngoại giao và tình hữu nghị giữa Việt Nam- Đan Mạch, bắt đầu nhận bài dự thi từ học sinh tiểu học và trung học trên toàn quốc.

“Hà Nội trong em” biết bao thương mến

Hoạt động trải nghiệm cho học sinh 9 lớp khối 9 với chủ đề “Hà Nội trong em” năm học 2020 – 2021 trong khuôn khổ kế hoạch chuyên môn của Tổ Khoa học Xã hội đã diễn ra ngày 21/01/2021.

Đan Mạch trong mắt em: Vẽ cuộc sống màu xanh

Sáng 21/1/2021, lễ phát động cuộc thi "Đan Mạch trong mắt em" vẽ tranh chủ đề "Cuộc sống xanh" đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch.

Bài hát yêu thương về Người Cha - Người Lính - Người Thầy

"Câu chuyện đời Cha" - nhạc phẩm dành tặng NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh - người Cha, Nhà giáo - Chiến sĩ vô cùng kính yêu của những người con Nguyễn Siêu nhân dịp sinh nhật lần thứ 88.