TIN NỔI BẬT


Chuỗi hoạt động kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn tại trường Nguyễn Siêu

Ngày 11/3, tại trường Nguyễn Siêu, các hoạt động sôi nổi nhân kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã được tổ chức như khánh thành công trình Thanh niên, ngày hội hướng nghiệp cho học sinh lớp 10...

Chương trình Dự bị Đại học năm 2021 tại Nguyễn Siêu (2)

Chi tiết về lộ trình, đối tượng, chương trình, môn học, thời lượng, phương pháp giảng dạy, đánh giá...

MỜI VIẾT BÀI NHÂN KỈ NIỆM 30 NĂM TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Gần 30 năm đã trôi qua, tiếng trống trường khai giảng năm học đầu tiên của Trường Nguyễn Siêu những ngày khó khăn, thiếu thốn dường như vẫn còn văng vẳng đâu đây. Từ bấy tới giờ, người sáng lập và các cộng sự nhiều thế hệ đã bền bỉ dưỡng nuôi chí lớn: Xây dựng một ngôi trường hiện đại, vươn tầm quốc tế trên nền tảng tinh túy của văn hóa - bản sắc Việt.

Chương trình Dự bị Đại học năm 2021 tại Nguyễn Siêu (1)

Bắt đầu từ năm 2021, Trường Nguyễn Siêu cung cấp cho các bạn học sinh một chương trình Dự bị Đại học hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều lợi ích vượt trội so với phiên bản Dự bị Đại học của 3 năm trước.

𝐵𝓁𝓊𝑒 𝓁𝑒𝓉𝓉𝑒𝓇 – Lá thư xanh

Các bạn NSers thân mến, Các bậc CMHS, thầy cô giáo kính mến,

Động viên, khen thưởng học sinh tiêu biểu đầu năm Tân Sửu

Ngày 2/3/2021, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng và tặng "lì xì" đầu Xuân Tân Sửu cho 20 gương mặt tiêu biểu học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Học sinh Nguyễn Siêu hào hứng trở lại trường

Sáng 2/3/2021, cùng với hàng triệu học sinh cả nước, học sinh trường Nguyễn Siêu đã hứng khởi trở lại trường sau khi kết thúc kì nghỉ giãn cách vì dịch Covid-19. Giáo viên, cán bộ nhân viên đã chuẩn bị cho ngày "tựu trường" thứ hai trong năm của học sinh bằng sự cẩn trọng cao nhất, đảm bảo quy tắc an toàn chống dịch.

CUỘC THI "BOOK REVIEW - TRANG SÁCH XANH NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ HỒNG

Mời tất cả các bạn học sinh Tiểu học và THCS Nguyễn Siêu tham gia cuộc thi Book review – trang sách xanh nuôi dưỡng ước mơ hồng” do Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức để cùng chia sẻ những cuốn sách hay và tình yêu sách của mình đến mọi người