TIN NỔI BẬT


👉 Ở nhà, bố mẹ đã sẵn sàng nói chuyện với con về tình yêu?

❤️ Xin mời bố mẹ tham khảo những điều nên và không nên dưới đây để dễ dàng "làm bạn" và định hướng cho con trong cả những chuyện tưởng chừng "khó nói" nhất.

Thử thách đọc sách: AI LÀ “MỌT SÁCH CHÚA”?

Thư viện Trường Nguyễn Siêu mời các bạn học sinh tham gia Thử thách đọc sách bằng hình thức trả lời nhanh 10 câu hỏi sau đây.

Những tựa sách đặc biệt phù hợp cho tuổi đến trường

Đại dịch không chỉ thay đổi cách con người làm việc, học tập, sinh sống… mà còn góp phần tạo sự chuyển biến rõ nét ở thể loại và số trang sách được người trẻ lần giở. Song dù đọc sách gì đi chăng nữa, sách văn học vẫn chiếm một vị thế quan trọng khi nền giáo dục ở các quốc gia phát triển luôn đánh giá cao sức mạnh to lớn của văn chương đối với sự phát triển của các thành viên trong xã hội.

Hai gương mặt văn chương thế hệ Z: Cá tính lạ và sâu sắc trước tuổi 12, 13

TTO - Cao Khải An (12 tuổi) và Nguyễn Khang Thịnh (13 tuổi) theo đuổi văn chương với phong cách gần như trái ngược: An viết về người già và viết "rặt" Nam Bộ, còn Thịnh viết về trẻ em trong thế giới tưởng tượng ở Mỹ và thích viết bằng tiếng Anh.

Làm cha mẹ thời Covid-19 - những chỉ dẫn chi tiết từ WHO

Mời quý cha mẹ học sinh nhấp vào từng chủ đề dưới đây để được dẫn tới bản pdf tiếng Việt do các thầy cô Nguyễn Siêu chọn lược dịch. Ở cuối mỗi trang sẽ có chỉ dẫn hữu ích tới các mẹo hay mà Tổ chức Y tế Thế giới WHO và UNICEF đã nghiên cứu dành cho các gia đình trong mùa dịch này cũng như cơ sở khoa học và thực tiễn của những khuyến cáo được đưa ra.

Đi tìm Trạng nguyên nhí Nguyễn Siêu

Học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu từ lớp 2 đến lớp 4 đã cùng tham gia một chương trình gameshow thú vị và bổ ích của VTV3 từ trước Tết nguyên đán Tân Sửu. Chương trình mới được phát sóng gần đây và đón nhận rất nhiều tình cảm của người xem bởi những khoảnh khắc có cả hài hước, bất ngờ và cảm động.

NSSers chia sẻ mẹo học online hiệu quả

Một clip ngắn của các bạn học sinh hệ Cambridge Nguyễn Siêu nói về việc học online và một số tips để có thể nâng cao chất lượng của các tiết học online. Tuy là những việc hết sức đơn giản nhưng lại đóng vai trò rất lớn trong việc nâng cao hiệu quả học tập.

♥️ Thử thách tuần 1: TẾT TRONG TÔI LÀ ...

Cuối tuần đến rồi, tham gia thử thách thôi!!!