TIN NỔI BẬT


Thư viện mới: không gian "hot" ở Trường Nguyễn Siêu

Mặc dù Thư viện Trường Nguyễn Siêu vẫn đang tiếp tục hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trong đề án thiết kế nhưng trong mắt các bạn học sinh từ tiểu học đến trung học thì: “Thư viện quá tuyệt, quá xịn xò!”

"Conquer The Stage 2020” - Tìm kiếm tài năng Khối 10

Để mở đầu cho một năm học cấp ba tràn đầy năng lượng, các bạn học sinh khối 10 đã chung sức lên ý tưởng, bàn bạc và tổ chức cuộc thi tài năng mang tên: “Conquer The Stage 2020” - “I live, I shine, I conquer”.

Sinh hoạt dưới cờ của học sinh Tiểu học: Rực rỡ sắc đỏ Việt Nam

Sáng 26/10, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức sinh hoạt dưới cờ, trao tặng danh hiệu thi đua cho các lớp dẫn đầu khối trong tháng 9, 10 và trình diễn tiết mục hát múa rực rỡ sắc màu Tổ quốc.

Festival tiếng Anh khối 4 - bài test năng lực tổng hợp thú vị cho học sinh

Chiều 23/10, các con học sinh khối 4 đã tham gia chương trình Festival tiếng Anh, một sân chơi thú vị, sôi động và đầy bổ ích. Đây là hoạt động học tập dưới hình thức game-show, giúp học sinh thể hiện được những kiến thức tiếng Anh tích luỹ qua học tập trên lớp và tự học.

"Cô giáo tài năng, duyên dáng" và những điều đẹp nhất đọng lại

Sáng 17/10/2020, Công đoàn Trường THCS&THTP Nguyễn Siêu đã tổ chức rất thành công Hội thi “Cô giáo tài năng - duyên dáng”. Quy tụ 9 cô giáo trẻ trung, tâm huyết, tràn đầy năng lượng tích cực và tài năng đa dạng từ các tổ bộ môn: Toán, Ngữ Văn, KHXH, KHTN, Tiếng Anh, STEAM, Quốc tế, Công tác Học sinh, cuộc thi không chỉ là một show trình diễn tài năng, sự duyên dáng mà còn là một “hội thảo” ý nghĩa về những tình huống sư phạm, hiểu biết cốt lõi về nhà trường, về nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Đại hội Liên đội THCS Nguyễn Siêu (2020-2021)

Liên đội Trường THCS Nguyễn Siêu vừa tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2020 – 2021. Dự và chỉ đạo đại hội có cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Quỳnh An – Bí thư Đoàn trường; cô Tổng phụ trách Đội và 94 bạn Đội viên tiêu biểu, sao nhi đồng trong toàn Liên đội.

Nhật ký nấu ăn của một cô gái “gà mờ”

[ Từ những giờ thực hành môn Công nghệ của Khối 9 ]

Giới thiệu sách "Người mẹ của một thiên tài"

Nhân ngày 20/10, Thư viện trường Nguyễn Siêu xin dành tặng các bà, các mẹ, các chị, các em và các con học sinh nữ thân yêu một món quà mang tên “Người mẹ của một thiên tài”. Đây là cuốn sách của tác giả Chu Trọng Huyến viết về bà Hoàng Thị Loan – mẹ của Bác Hồ kính yêu.

Tô Anh Minh tham gia diễn đàn trẻ em ASEAN 2020

Diễn đàn Trẻ em ASEAN năm nay (lần thứ 6) được tổ chức trực tuyến với chủ đề "Tác động của COVID - 19 và tình trạng hiện nay của trẻ em" do Bộ Xã hội, Cựu chiến binh và Tái hòa nhập thanh niên của trẻ em Campuchia chủ trì. Đoàn đại biểu trẻ em Việt Nam đại diện tham dự Diễn đàn tại trụ sở Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Khối 9 trải nghiệm "Di truyền học và đời sống"

Nằm trong kế hoạch hoạt động trải nghiệm môn Sinh học, học sinh khối 9 đã có tuần lễ nghiên cứu, thực hành tại khoa Sinh học (ĐHSP I Hà Nội) với nội dung "Di truyền học và đời sống".