TIN NỔI BẬT


Những "ngòi bút tài năng" của chúng mình

Nhằm tìm kiếm học sinh yêu thích sách, có khả năng quan sát và viết văn, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng để phát triển kĩ năng đọc và viết của học sinh và cũng là một trong những hoạt động chào mừng 30 năm thành lập trường, Thư viện Trường đã phát động cuộc thi “Ngòi bút tài năng” dành cho học sinh khối 4 và 5 với chủ đề “Nguyễn Siêu trong mắt em”.

Đi tìm Trạng nguyên nhí Nguyễn Siêu

20 bạn khối 2, 3, 4 lọt qua vòng loại và phỏng vấn sẽ được VTV3 ghi hình trong game show Trạng nguyên nhí, diễn ra vào 8h30 sáng 18/12/2020, dự kiến phát sóng ngày 30/1/2020.

“Nhân vật thần tượng của tôi" - cuộc thi đọc sách và thuyết trình dành cho K2

Chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 nhằm hướng học sinh về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Thư viện nhà trường phối hợp cùng GVCN Khối 2 phát động cuộc thi “Nhân vật thần tượng của tôi” dành cho tất cả học sinh lớp 2.

Ngày hội Thể thao 2020: Cháy hết mình - ngọn lửa Nguyễn Siêu

Có lẽ chưa bao giờ tinh thần và tình thân Nguyễn Siêu lại cháy bùng như thế, trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình ngập tràn sắc xanh của mái ấm, của ước mơ, của dự án Eco School và sắc đỏ của bầu nhiệt huyết vô tận từ các môn thể thao Olympic…

THƯ CẢM ƠN

[ Từ Ban tổ chức Ngày hội Thể thao Trường Nguyễn Siêu 2020 ]

Có gì trong PHIÊN ĐẤU GIÁ IM LẶNG ngày 28/11/2020?

[ Gây quỹ thiện nguyện ƯỚC MƠ XANH ]

Mời các bạn học sinh tham gia trò chơi sáng tác truyện theo tranh

Nhằm hướng các bạn học sinh đến thế giới ấm áp của những câu chuyện cổ tích, truyện dân gian, giúp các con nhận thấy nét đẹp của ngôn từ, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Nguyễn Siêu, tổ Thư viện trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức trò chơi Sáng tác truyện theo tranh. Hạn nộp bài từ hôm nay đến hết ngày 5/12/2020 tại thư viện trường.

Thông điệp Ngày hội Thể thao 2020

NSS - 28/11/2020 - Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Kết nạp 71 học sinh ưu tú vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng 23/11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã làm lễ kết nạp 71 học sinh ưu tú đủ điều kiện đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

Hưởng ứng ngày Trẻ em thế giới và trao giải thi ảnh "Việc tốt vì trẻ em"

Sáng 19/11, tại trường Nguyễn Siêu, Hội đồng Đội Trung ương và Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) đã tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày trẻ em thế giới năm 2020 và trao giải cuộc thi ảnh "Việc tốt vì trẻ em".