TIN NỔI BẬT


Hội thao Giáo dục Quốc phòng (2020-2021)

Giáo dục quốc phòng để đào tạo con người phát triển toàn diện, có đạo đức, sức khoẻ và kiến thức quốc phòng, kỹ năng quân sự cần thiết nhằm phục vụ sự nghiệp xây dựng, củng cố nền quốc phòng toàn dân. Là một ngôi trường được thành lập dưới màu áo lính, trong ngày cuối cùng của năm 2020, Trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thao Giáo dục Quốc phòng để bồi dưỡng và rèn luyện kỹ năng, kiến thức cho học sinh THPT.

Hội thi CNTT Cụm các trường THPT liên quận Thanh Xuân - Cầu Giấy

Sáng Thứ Bảy, ngày 26 tháng 12 năm 2020 vừa qua, tại Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu, gần 30 thầy cô giáo tới từ các trường THPT Cụm trường Thanh Xuân - Cầu Giấy đã tới tham dự Hội thi CNTT, hướng tới Ngày hội CNTT ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lần thứ V, với chủ đề “Chuyển đổi Số ngành GDĐT - xây dựng giáo dục thông minh”  năm học 2020 – 2021.

Kiểm tra việc xây dựng và thực hiện QCDC cơ sở tại Trường TH Nguyễn Siêu

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở trên địa bàn Thành phố của Thành ủy Hà Nội, sáng 25/12/2020, Đoàn kiểm tra số 01 cùng đại diện Quận ủy, Liên đoàn Lao động, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Cầu Giấy đã đến Trường Tiểu học Nguyễn Siêu để kiểm tra, đánh giá thực chất việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ (QCDC).

Đọc sách "Mùa Giáng sinh diệu kì"

Noel Noel… - những câu hát vang khắp mọi miền. Sân trường, góc lớp, những ngôi nhà, cửa hiệu đã trang trí lung linh nào là cây thông, bông tuyết nào là kẹo que, tất đỏ… thêm vào đó là tiết trời lạnh giá rất “hợp thời”. Chẳng cần xem lịch thì ai cũng đoán được Giáng sinh đang đến rất gần rồi.

Hỏi chuyện tác giả nhí Khang Thịnh của nhóc Alvin siêu quậy

Thị trường xuất bản trong nước vừa đón nhận thêm một tác giả nhí: Nguyễn Khang Thịnh với cuốn truyện mang tên Nhật ký của nhóc Alvin siêu quậy.

Merry Christmas & Happy New Year 2021

[ Thông điệp từ Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu gửi quý cha mẹ học sinh, các con học sinh trước thềm năm mới 2021 ] [ Message from the Principal of Nguyen Sieu School - to parents, students ]

Em sáng tạo cùng phép tính

Thay vì những con số khô khan, ở Trường Tiểu học Nguyễn Siêu có một cách làm mới để các con được thỏa sức sáng tạo, hạnh phúc với từng bài học. Mục đích cuối cùng của việc học tập là đem lại tri thức và cả niềm vui cho các con học sinh. Dự án "Em sáng tạo cùng phép tính" của học sinh Khối 1 là một cách để cho các con được thỏa sức học tập vui chơi và cũng là cơ hội để các bậc cha mẹ học sinh được gần hơn với các con của mình.

Trường Nguyễn Siêu đạt giải cao thi Cô giáo tài năng duyên dáng quận Cầu Giấy

Tại cuộc thi Cô giáo tài năng duyên dáng quận Cầu Giấy tổ chức trung tuần tháng 12/2020, trường Nguyễn Siêu đã xuất sắc đạt 2 giải Nhì cấp Tiểu học và THCS & THPT.

Tri ân người lính dưới mái trường Nguyễn Siêu

Sáng 21/12/2020, học sinh khối 9 dàn dựng chương trình sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm tri ân những người lính cụ Hồ năm xưa, giờ đang tận tâm cống hiến cho sự phát triển của Trường Nguyễn Siêu.