TIN NỔI BẬT


66 trường quốc tế và trong nước tham dự ngày hội hướng nghiệp Nguyễn Siêu

Chiều 16/4, ngày hội hướng nghiệp trường Nguyễn Siêu năm 2021 đã được tổ chức với sự tham gia của 66 trường Đại học quốc tế và trong nước, trong đó có rất nhiều điểm đến uy tín, mở ra những cánh cửa tương lai cho học sinh Nguyễn Siêu.

Trường Nguyễn Siêu đạt nhiều giải thưởng tại ngày hội CNTT ngành GD-ĐT Hà Nội

Sáng 14/4, Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội đã tổ chức ngày hội Công nghệ thông tin ngành GD-ĐT Hà Nội lần thứ V năm 2021 với chủ đề "Chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo - xây dựng giáo dục thông minh". Tại lễ khai mạc ngày hội, BTC đã giới thiệu clip tổng quan, trong đó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý chia sẻ những kinh nghiệm áp dụng công nghệ vào dạy và học ở trường Nguyễn Siêu.

Dự án "Tớ gọn gàng" của HS Tiểu học

[ Bài giới thiệu trên Cẩm nang Kỹ năng sống của báo Nhi đồng ]

Hưởng ứng giải chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân

Sáng 13/4, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức hoạt động hưởng ứng giải chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, hướng đến giải chạy Báo Hà Nội mới 2021.

Đi tìm cuốn sách theo chủ đề

Hưởng ứng ngày hội đọc sách 9/4/2021, Thư viện trường Nguyễn Siêu đã tổ chức trò chơi vui nhộn cho các con học sinh Tiểu học, đó là đi tìm cuốn sách theo chủ đề.

Tập huấn Dạy học và Quản lý lớp học phát huy tính tích cực của học sinh

Sáng 10/4, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức tập huấn cho toàn bộ giáo viên với nội dung Dạy học và Quản lý lớp học phát huy tính tích cực của học sinh. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên, liên tục bồi dưỡng, nâng cao chất lượng và phương pháp dạy học của đội ngũ giáo viên nhà trường.

Từ nay đến 13/4/2021: Mở đăng ký thi KET*, PET* cho thí sinh ngoài

Trường Nguyễn Siêu (Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge - mã số VN236) trân trọng thông báo kế hoạch tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế A2 Key for school/KET, và B1 Preliminary for school/PET* dành cho thí sinh tự do (không phải là học sinh Nguyễn Siêu).

NCUK - chương trình dự bị đại học Quốc tế ưu việt dành cho học sinh Việt Nam

Vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo về Chương trình dự bị đại học NCUK, một con đường thuận lợi và ưu việt sẽ đưa du học sinh Việt Nam đến với các trường đại học danh tiếng của nước Anh.

Khối 9 & “Miền kí ức của nhà thơ, nhà văn chiến sĩ”

Chiều 2/4/2021, cô trò khối 9 Nguyễn Siêu đã đón một vị khách mời đặc biệt, đó là nhà thơ Y Phương - một nhân chứng sống bước ra từ cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước, giải thưởng Nhà nước về Văn học Nghệ thuật, tác giả của bài thơ “Nói với con” trong chương trình Ngữ Văn 9, tập 2.