TIN NỔI BẬT


Nguyễn Siêu tiến vào giải bóng rổ học sinh Thành phố HN với chiến thắng

Đánh bại THPT Xuân Mai, Nguyễn Siêu chính thức giành tấm vé bước vào vòng trong.

Cảnh báo sạt lở đất & nhà chống lũ đạt giải cao nhất ngày hội STEM

Sáng 16/1, Ngày hội STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã chọn ra được 7 "công trình" xuất sắc nhất vào chung khảo cuộc thi sản phẩm sáng tạo. Với những ý tưởng thiết thực hướng về đời sống dân sinh, thiết bị cảnh báo sạt lở đất và nhà chống lũ xứng đáng giành những vị trí cao nhất.

Người Nguyễn Siêu hiến máu tình nguyện: lễ hội xuân hồng

Thiết thực tiến tới kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống sẻ chia thiện nguyện của trường Nguyễn Siêu, vừa qua, giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường đã tham gia Lễ hội xuân hồng, một hoạt động hiến máu nhân đạo của quận Cầu Giấy.

NSers trải nghiệm một ngày ở Đại học FPT

Ngày 15/01 vừa qua, học sinh khối 12 Nguyễn Siêu tiếp tục tham gia các hoạt động trong chuỗi tham quan - trải nghiệm các trường đại học. Trong lần trải nghiệm này, địa điểm của chuyến đi là trường Đại học FPT.

Sinh hoạt chuyên đề Thư viện Cụm tại Trường Nguyễn Siêu

Nhằm lan toả và tạo điều kiện cho Thư viện các trường Tiểu học có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chiều thứ 4, ngày 13/1/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Cầu Giấy đặt Chuyên đề Thư viện Cụm các trường tại Thư viện Trường Nguyễn Siêu.

STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy: những ngôi nhà xanh, những tiết học xanh...

Sáng 16/1/2021, ngày hội STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. Đại biểu, giáo viên, học sinh các trường trong cụm đã tham quan nhiều sản phẩm sáng tạo STEM với chủ đề Vì một môi trường xanh và dự buổi tọa đàm "Giáo dục STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018”.

"Lựa chọn của tôi" & "Khi trái tim biết rung động"

[ Hai sự kiện tư vấn tâm lý và hướng nghiệp tại các lớp 10 NS, tháng 1/2021 ]

Rung chuông Vàng khối 6: mở mang kiến thức Địa lý, Lịch sử

Chiều 12/1/2021, cuộc thi Rung chuông Vàng khối 6 đã được tổ chức nhằm củng cố và nâng cao kiến thức cho các em về liên môn Lịch sử - Địa lý. Trải qua phần thi căng thẳng và hồi hộp, phải đến câu cuối cùng (30), người thắng cuộc mới xuất hiện, đó là bạn Lương Trung Hiếu (6CI5).

MỜI THAM DỰ HỘI THẢO DU HỌC NEW ZEALAND (30/01/2021)

Trường Nguyễn Siêu rất hân hạnh được giới thiệu đến với cha mẹ học sinh và các bạn học sinh quan tâm đến Du học New Zealand một buổi hội thảo hết sức đặc biệt. Với sự phối hợp tổ chức cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) và 8 trường Đại học nổi tiếng của New Zealand nằm trong top 3% trường Đại học tốt nhất thế giới.

Lễ kết nạp Đội đợt 2 cho học sinh Khối 3

Ngày 11/01, 2021, Liên Đội Trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức Lễ kết nạp Đội đợt 2 cho các nhi đồng Khối 3 có kết quả rèn luyện tốt. Buổi lễ kết nạp được diễn ra tập trung, với sự có mặt của Ban giám hiệu, Tổng phụ trách Đội và các cô giáo chủ nhiệm.