TIN NỔI BẬT


Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thực hiện Công văn số 43/CV/HHN ngày 30/11/2020 của Ủy ban Hội LHTN Thành Phố Hà Nội, Trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” - mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của Trường THPT Nguyễn Siêu.

Khối 8 chào Xuân Tân Sửu và ngày học sinh - sinh viên Việt Nam

Sáng 11/1, học sinh khối 8 "lĩnh xướng" chương trình sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm mới 2021 với chủ đề chào Xuân Tân Sửu và kỉ niệm 71 năm ngày học sinh - sinh viên Việt Nam.

"Chọn đúng nghề, chìa khóa của thành công"

Đó là tiêu đề của cuộc thảo luận hướng nghiệp dành cho học sinh lớp 12 tổ chức sáng 6/1/2021, với phần chia sẻ của diễn giả Tiến sĩ Nguyễn Lê Minh - nguyên Phó Vụ trưởng, Phó ban Chương trình Quốc gia các vấn đề về việc làm, Trưởng tiểu ban Lao động của Việt Nam trong ASEAN.

Nào mình cùng tham gia “Thử thách đọc sách 2021”!!!

Khởi đầu năm mới 2021 – một năm của hi vọng, của đổi mới và những hoạt động tích cực, bạn sẽ thực hiện những kế hoạch nào cho bản thân? Để giúp các bạn có một khởi đầu đầy hào hứng, Thư viện Trường Nguyễn Siêu mang tới một “game” rất đặc biệt có tên “Thử thách đọc sách 2021”.

Mang Tết sớm vào trong từng lớp học

Tết đang đến ngày một gần khiến khắp nơi nơi mọi người đều trở nên háo hức và phấn khởi. Tại Trường Nguyễn Siêu, không khí cũng trở nên tràn ngập hơi thở mùa Xuân bởi các hoạt động trang trí lớp học với những tấm bảng ghim xanh.

Tưng bừng chuỗi Festival tiếng Anh của học sinh tiểu học

Tiếp nối thành công của Festival tiếng Anh khối 4, trong những ngày cuối cùng của năm dương lịch 2020, Festival tiếng Anh khối 1, 2, 3, 5 đã được tổ chức đầy hứng thú, mang lại những niềm vui mới, kiến thức mới cho các con học sinh.

Chào 2021, nhìn lại 10 dấu ấn của năm 2020

Tạm biệt năm 2020 đầy khó khăn và biến động, chúng ta cùng hi vọng về một năm mới 2021 khởi sắc hơn. Trong số hàng trăm hoạt động của năm 2020, chúng ta cùng nhau điểm lại 10 dấu ấn khó phai trong mỗi người Nguyễn Siêu, bên cạnh những khó khăn ta cùng bước qua có cả những khoảnh khắc hạnh phúc và may mắn.