9h sáng Chủ nhật, hát cùng “Kiwi Buddy Event”

11:52 15/12/2021

Cuộc thi âm nhạc dành cho học sinh với chủ đề Giáng Sinh là cơ hội mà Kiwi Buddy tạo ra cho các bạn học sinh, sinh viên trình diễn bài hát về Giáng Sinh hoặc bài yêu thích, khuyến khích kèm nhạc cụ.

"From KIWI CHRISTMAS to YOURS" - Từ Giáng sinh xứ Kiwi tới Giáng sinh của bạn là một sự kiện đón chào Giáng sinh cùng các đối tác, giáo viên và học sinh, sinh viên của Kiwi Buddy - một tổ chức giáo dục từ New Zealand. Đây sẽ là một sự kiện âm nhạc tươi mới và đầy năng lượng. Mọi người sẽ cùng nhau chia sẻ khoảng thời gian tuyệt vời sau một năm dài nhiều thử thách.

>>> Đọc bản giới thiệu đầy đủ về chương trình TẠI ĐÂY!

Thời gian: 9:00 sáng Chủ Nhật ngày 19 tháng 12 năm 2021 

Địa điểm: Webinar (BTC sẽ gửi link Zoom trước ngày tham gia)  

* Danh sách học sinh Nguyễn Siêu tham gia (đồng thời là lực lượng sáng lập, thành viên của CLB âm nhạc Le Stella di NS) bao gồm: Nguyễn Lâm Phúc – 12A1, Nguyễn Thị Thái Hà – 12A2, Trịnh Hà Anh – 9IG1E1. 

    

Lâm Phúc, Thái Hà, Hà Anh là những giọng hát đẹp được yêu mến không chỉ tại Nguyễn Siêu và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong cuộc thi âm nhạc đón chào Giáng sinh này. Ban nhạc sẽ rất vui nếu có sự tham gia và cổ vũ của các bạn học sinh Nguyễn Siêu đó!

Đặc biệt, các khách mời và giám khảo của chương trình là những nhân vật tài năng vô cùng thú vị.

Khách mời đặc biệt - Giám khảo: cô Liên Trịnh - giảng viên Đại học VinUni

Khách mời đặc biệt - Giám khảo: nghệ sĩ Rosie

Giải thưởng cho ca sĩ có màn biểu diễn được khán giả bình chọn nhiều nhất trị giá 600.000VNĐ. Giải thưởng cho màn trình diễn xuất sắc nhất được BGK chấm điểm trị giá 600.000VNĐ. Giải thưởng cho người thắng cuộc trò chơi Kahoot là 300.000VNĐ.

Mời các bạn học sinh cùng đăng ký tham gia để cùng thưởng thức những giai điệu của mùa lễ hội hàng năm và cổ vũ cho ban nhạc tới từ trường Nguyễn Siêu cũng như tham gia phần chơi Kahoot để rinh giải thưởng về cho mình nhé! 

Link tham gia: Event.kiwibuddy.com

Click LINK > Click GOING > JOIN