TIN NỔI BẬT


Clip lời khuyên của thầy cô người nước ngoài

Dành cho các con học sinh những ngày giãn cách.

Thông báo của Ban Giám hiệu về việc học tập trực tuyến từ 17/2/2021

Thực hiện Công văn số 460/UBND-KVGX ngày 15/02/2021 của UBND thành phố Hà Nội; Công văn 457/SGDĐT-CTTT ngày 16/02/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, ​Ban Giám hiệu Trường Nguyễn Siêu thông báo học sinh tạm dừng đến trường và học tập trực tuyến bắt đầu từ ngày 17/2/2021.

MỜI MUA LỊCH NGUYỄN SIÊU NĂM MỚI TÂN SỬU 2021

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng ngày kỉ niệm 30 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu, Chi đoàn Giáo viên trân trọng giới thiệu ấn phẩm Lịch để bàn Ấm tình Nguyễn Siêu 2021. Ấn phẩm ý nghĩa để gây quỹ từ thiện Ước mơ xanh, hướng tới các em nhỏ thiệt thòi tại Sìn Hồ - Lai Châu.

BẠN CÓ BIẾT SỐ ĐẶC BIỆT MỪNG TẾT TÂN SỬU - Phần 1

Dù chúng ta đang phải tạm thời rời xa mái trường Nguyễn Siêu để đảm bảo an toàn trong đợt dịch COVID-19 nhưng tổ cộng tác viên thư viện đã kịp thời chuẩn bị những món quà nhỏ ý nghĩa gửi tặng cho đại gia đình Nguyễn Siêu. Hãy cùng chúng tớ điểm lại những cuốn sách đáng đọc trong những ngày nghỉ Tết năm nay nhé! Kính chúc đại gia đình Nguyễn Siêu đón Tết Tân Sửu bình an và mạnh khỏe!

Tiết học giao lưu online với học sinh Ý

Hai buổi chiều, ngày 26 và 27/1, học sinh lớp 8 của chương trình Cambridge Checkpoint môn Science (Khoa học) đã có những giờ học chung với giáo viên và học sinh từ nước Ý xa xôi.

Ghi 28 điểm trong 3 hiệp, Thái Quang đưa Nguyễn Siêu vào CK gặp ĐKVĐ Ngô Sĩ Liên

Nguyễn Siêu ghi danh vào trận Chung kết của Giải Bóng rổ Học sinh Thành phố Hà Nội với màn trình diễn xuất sắc của Phạm Nhật Thái Quang.