TIN NỔI BẬT


Chương trình Hướng nghiệp - Học sinh 11NS

Lựa chọn ngành nghề cho bản thân để theo đuổi trong tương lai chưa bao giờ là câu chuyện đơn giản. Đó là một hành trình dài, tuy có khó khăn nhưng các bạn không đơn độc. Những kiến thức - trải nghiệm mà chuyên viên hướng nghiệp mang đến cho học sinh 2 lớp 11NS trong tháng này sẽ giúp các bạn hình dung phần nào những điều cơ bản nhất để không còn "lúng túng" khi nhắc đến "chọn ngành, chọn nghề".

Cuộc thi báo cáo sách khối 2: Rap về Bà Triệu, hát với Kim Đồng…

Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển văn hóa đọc, học sinh khối 2 đã tham dự cuộc thi báo cáo sách với chủ đề về cuốn sách – nhân vật yêu thích, sáng 14/12/2020.

8 cách làm dịu tâm trí cho kỳ thi tốt đẹp

Đừng quên rằng: Sự cố gắng của bạn quan trọng hơn điểm số !

Khóa học sơ cứu First Aids Training Course cho GV Nguyễn Siêu

Khóa học sơ cứu First Aids Training Course năm thứ hai tại Nguyễn Siêu vừa được tổ chức vào ngày 12/12/2020, dành cho giáo viên trong và ngoài nước. Đây là gói đào tạo tiêu chuẩn quốc tế về cứu hộ, sơ cứu do huấn luyện viên từ tổ chức VSLC (The Vietnam Swimming and Lifesaving Company) hướng dẫn.

Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao chương trình Cambridge

Chiều 11/12/2020, lễ Tuyên dương khen thưởng các học sinh đạt thành tích cao theo học các chương trình Cambridge AS, A Level và ICGSE đã được tổ chức trang trọng tại trường Nguyễn Siêu. Đây là thành quả xứng đáng dành cho các em sau một năm phấn đấu, nỗ lực, sáng tạo vượt qua nhiều khó khăn, thách thức.

NSers tiếp tục đứng đầu hai bảng Math Olympiad 2020

Hai đội thi của học sinh Nguyễn Siêu tham dự kỳ thi Toán Math Olympiad 2020 hội tụ 11 trường quốc tế tại Hà Nội đã tiếp tục duy trì chuỗi chiến thắng của các năm vừa qua. Theo đó, cả hai đội đã giành tổng điểm cao nhất trong cả hai bảng thi và đứng đầu cả hai bảng THCS và THPT.

Một buổi học đặc biệt của những cảm xúc

Chúng ta thường nghe về trường học hạnh phúc, nhưng trường học hạnh phúc là gì? Trường học hạnh phúc là một sân chơi cho học sinh, hay là một vườn trẻ đầy màu sắc? Liệu trường học hạnh phúc có phải là nơi mà học sinh cảm thấy an toàn trong vòng tay bao bọc của thầy cô. Vậy còn thầy cô thì sao? Hình ảnh thầy cô đứng trên bục giảng mỗi giờ lên lớp dường như đã quen thuộc với mỗi thế hệ học sinh, nhưng đôi khi, bên cạnh việc đi dạy, thầy cô cũng là những học sinh.

10 hành động nhỏ có thể tạo ra thay đổi lớn cho môi trường

Học tập, thi cử, trải nghiệm... Với những học sinh bận rộn, trở nên "thân thiện với môi trường" có thể cũng là một thách thức. Thế nhưng 10 gợi ý sau hoàn toàn có thể giúp chúng ta tạo ra tác động tích cực bằng cách những thay đổi nhỏ.