TIN CHUNG


NGÀY HỘI DU HỌC NEW ZEALAND: ĐỊNH HƯỚNG SỚM ĐỂ LỰA CHỌN ĐÚNG

Sáng 17/10/2023, 8 trường Đại học TOP 3% thế giới của New Zealand đã quy tụ tại trường Nguyễn Siêu, mở ra những cơ hội du học, tìm kiếm học bổng và định hướng nghề nghiệp dành cho các em khối 10,11,12 và học sinh NCUK.

[IELTS FACE-OFF] VOICE OF THE WEEK - PHÁ BỎ RÀO CẢN NGẠI NÓI TIẾNG ANH

Bạn yêu thích tiếng Anh và muốn thách thức bản thân khi thực hiện bài Speaking mock test ngay trên sóng truyền hình quốc gia? Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi casting Voice of the Week (VOTW) - một chuyên mục hấp dẫn nằm trong chương trình IELTS Face-off của VTV7 - Đài Truyền hình Việt Nam!!!

ĐẾN MƯỜNG CHÀ ĐỂ HỌC YÊU THƯƠNG, THĂM ĐIỆN BIÊN ĐỂ HIỂU ĐIỀU BẤT TỬ

14 cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh và 22 học sinh Nguyễn Siêu (từ lớp 9 đến lớp 12) đã thay mặt cộng đồng NSers lên đường đến với Mường Chà, Điện Biên, trong hành trình thiện nguyện mùa thu năm 2023.

ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC TẬP NGUYỄN SIÊU - SKALS (ĐAN MẠCH)

Tiếp nối truyền thống hàng năm, trường Nguyễn Siêu khởi động chương trình trao đổi giáo dục với trường học nội trú Skals, Đan Mạch từ ngày 12/11 đến 24/11/2023. Đây là hoạt động giao lưu, tham quan, học tập thường niên, mang đến cơ hội tuyệt vời cho các bạn học sinh khám phá đất nước Bắc Âu xinh đẹp và chuẩn bị hành trang du học tương lai.

NGUYỄN SIÊU CHIA SẺ VỀ TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC TRONG HỘI THẢO CỦA UNESCO

Vào Ngày Hạnh phúc Thế giới 2023, UNESCO đã khởi động chuỗi hội thảo trực tuyến để thảo luận về từng trụ cột trong số bốn trụ cột của khuôn khổ Trường học Hạnh phúc toàn cầu. Phiên tập trung thứ ba vừa được tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Thế giới (5/10) năm 2023. Th.S Nguyễn Thị Minh Thuý - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu - đại diện cho các trường học Việt Nam có bài phát biểu tại đây.

ĐIỂM THIỆN NGUYỆN THÁNG 10: SAN SẺ KHÓ KHĂN CỦA MƯỜNG CHÀ (ĐIỆN BIÊN)

Trường THPT Mường Chà (huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên) được thành lập từ năm 1985, khi nơi này còn thuộc tỉnh Lai Châu. Tiền thân là trường Phổ thông cấp II-III Mường Lay, Trường THPT Mường Chà được đặt trên địa bàn của 1 trong 74 huyện nghèo trên cả nước mà đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn. Năm nào trường cũng có tỉ lệ học sinh nghèo khá cao, luôn tiềm ẩn nguy cơ bỏ học giữa chừng.

CHÚC MỪNG CÁC CHỦ NHÂN MỚI NHẤT CỦA "HỌC BỔNG NGUYỄN SIÊU"

Học bổng Nguyễn Siêu là phần thưởng “khuyến học - khuyến tài” của Hội đồng Trường Nguyễn Siêu dành cho những học sinh xuất sắc, có năng lực toàn diện và nổi trội.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU NHẬN BẰNG KHEN "DẠY TỐT - HỌC TỐT" CỦA CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VN

Sáng 14/9/2023, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2022-2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024. Tại Hội nghị, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu và Chủ tịch Công đoàn Phạm Thị Mỹ Linh đã vinh dự được trao tặng Bằng khen chuyên đề “Dạy tốt – học tốt” của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

CHÚC MỪNG TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TRÒN 32 TUỔI!

11/9/2023 là thêm một dấu mốc hân hoan, tự hào của Người Nguyễn Siêu: sinh nhật tuổi 32 của mái trường, chào mừng tuổi 33 với những ĐỔI THAY trên hải trình vươn mình ra biển lớn.