TIN CHUNG


Cựu NSer đam mê Triết học đỗ 6 trường đại học Top 40 của Mỹ

“Nếu phải chọn một đồ vật đại diện cho tính cách và con người mình, em sẽ chọn cái cây bởi bất biến trước những thay đổi của thời tiết, cây cối vẫn có thể thích nghi, vẫn sống tốt, vẫn có thể tồn tại ở bất kỳ đâu nếu bộ rễ của bản thân bám chắc và mạnh mẽ” - Đó là chia sẻ sâu sắc và có phần “già đời” của câu bạn NSer mới trúng tuyển 6 trường đại học top 40 ở Mỹ, Phạm Gia Khánh.

Thông tin tuyển dụng năm học 2023-2024

Để bổ sung nhân sự cho năm học thứ 19 thực hiện chương trình Chất lượng cao và năm học thứ 11 giảng dạy chương trình Song ngữ Quốc tế liên thông theo chuẩn hệ Cambridge từ Checkpoint Primary (Tiểu học) đến A-Level (Lớp 12/Dự bị đại học), Trường Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Siêu công bố thông tin Tuyển dụng và vui mừng chào đón các thầy cô giáo đến với đại gia đình Nguyễn Siêu.

NSer lớp Cambridge "đời đầu" tốt nghiệp thủ khoa đại học tại Úc

Tốt nghiệp với Gold Medal (HC Vàng) tại Trường Blue Mountains (Úc) và nổi lên như một tác giả sách, YouTuber, Podcaster mang "thương hiệu" Hoàng Phương Linh - Gen Z tập lớn, Linh là cựu học sinh có 10 năm học tại Nguyễn Siêu, là thế hệ học sinh Cambridge đầu tiên của Nguyễn Siêu, trước khi đi du học và thành công rực rỡ nơi xứ người.

Học sinh Nguyễn Siêu đạt 12 giải thi Tin học trẻ quận Cầu Giấy lần thứ 22 (2023)

Những thành tích này đã thể hiện chất lượng dạy và học của trường Nguyễn Siêu, đồng thời cũng là những minh chứng rõ ràng trong công tác chuyển đổi số giáo dục của nhà trường.

Top 6 điểm đến hấp dẫn khi tham gia du học hè tại New Zealand

New Zealand được biết đến là điểm đến lý tưởng cho các khóa trải nghiệm du học hè. Việc cho con đi du học hè ở New Zealand chính là phép thử sớm cho kế hoạch du học dài hạn sau này, giúp các bạn học sinh sớm TRƯỞNG THÀNH và TỰ LẬP. Đây cũng chính là bước đệm hoàn hảo giúp con trở thành công dân toàn cầu thực thụ.

HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI NHẬN THỨC VỀ TỰ KỶ

Tháng 01-2019, Tổng cục Thống kê công bố Việt Nam hiện có khoảng 6,2 triệu người khuyết tật từ 2 tuổi trở lên (chiếm khoảng 6,5% dân số). Phần lớn không được chẩn đoán, do đó họ không nhận được sự chăm sóc, trị liệu hoặc giáo dục phù hợp.

Bàn về cách giáo viên và học sinh xoay sở trong "Thế giới chữ I"

Chiều ngày 27/03 vừa qua, Trường Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Siêu phối hợp cùng Viện Tâm lý Việt - Pháp tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Thách thức với giáo viên và học sinh trong bối cảnh công nghệ số.”

Buổi tập huấn giúp thầy cô "hiểu sâu, thương lớn"

“Phương pháp làm việc với học sinh lệch chuẩn” là chủ đề của buổi tập huấn dành cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Nguyễn Siêu với sự hướng dẫn của PGS.TS. Trần Thành Nam (Viện Tâm lý Việt Pháp), diễn ra sáng thứ Bảy, ngày 25/03/2023.

Du học hè Úc cùng NSI - học qua trải nghiệm

Chương trình Du học hè Úc - Học qua trải nghiệm do Công ty Giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu (NSI – Nguyen Sieu International) phối hợp cùng Sở Giáo dục Bang New South Wales tổ chức.

Tọa đàm “Thách thức với giáo viên và học sinh trong bối cảnh công nghệ số”

Trong bối cảnh toàn cầu hoá hội nhập quốc tế, cách mạng khoa học - công nghệ đạt những bước tiến thần kỳ, khối lượng thông tin, tri thức nhân loại tăng theo hàm số mũ. “Thời đại 4.0” thật sự đặt giáo dục trước những thách thức mới, vị thế của giáo viên và học sinh cũng có nhiều thay đổi.