TIN CHUNG


GIÁO VIÊN MẦM NON CÁNH CAM TẬP HUẤN KĨ NĂNG SƠ CỨU TRẺ NHỎ

Toàn bộ giáo viên, nhân viên và một số cha mẹ học sinh Mầm non Cánh cam (LELC) vừa qua đã được tham dự chương trình tập huấn các kĩ năng sơ cứu trẻ nhỏ do Bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương giảng dạy. Đây là những thao tác vô cùng thiết yếu để bảo vệ sinh mệnh của các bé mầm non.

CUỘC THI VIẾT “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường năm 2023”

Cuộc thi viết “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm ghi nhận, tôn vinh những thầy cô giáo có tình cảm, việc làm, thành tích tốt đẹp, đóng góp tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục; các thầy cô sáng tạo trong dạy học và giáo dục học sinh.

MATHS OLYMPIAD – SÂN CHƠI ĐẦY ĐAM MÊ CỦA NHỮNG NHÀ TOÁN HỌC

Trong các ngày 9/11 và 16/11 sắp tới, để tạo sân chơi cho học sinh đam mê Toán học, trường Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi Maths Olympiad dành cho các khối lớp 6-7-8 và 9-10-11.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐƯỢC VINH DANH TRONG CỘNG ĐỒNG GIÁO DỤC MICROSOFT VIỆT NAM

Cuối tháng 10 vừa qua, cái tên Nguyễn Siêu đã được trang trọng xướng lên tại Lễ vinh danh Cộng đồng giáo dục Microsoft Việt Nam 2023-2024, chính thức công bố 19 trường Việt Nam đạt chứng nhận “Trường học điển hình Microsoft” (Microsoft Showcase School) và các nhà giáo đạt danh hiệu "Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft" (Microsoft Innovative Educator Expert).

NON-UNIFORM DAY 2023: KHI NHỮNG “THẾ LỰC LẠ” ĐỔ BỘ VÀO NGUYỄN SIÊU

Khi đồng phục thường ngày “nhường chỗ” cho những “bộ cánh” độc đáo, vô số nhân vật thú vị đã tụ hội tại trường Nguyễn Siêu trong ngày hội Non-Uniform Day 2023 (Ngày Không Đồng phục).

HALLOWEEN ĐÁNG NHỚ CỦA NHỮNG CHÚ CÁNH CAM LADYBIRD

Sáng 31/10, những chú cánh cam bé nhỏ nhất trong hệ thống giáo dục Nguyễn Siêu – trường Mầm non Ladybird (LELC) đã được trải nghiệm một lễ hội Halloween thật sôi nổi với trang phục rực rỡ, ma mị và vô số hoạt động cuốn hút.

SINH HOẠT DƯỚI CỜ CHỦ ĐỀ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ THOÁT NẠN

Sáng 30/10, hơn 1500 học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tham dự buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề tìm hiểu và tập huấn các kiến thức về phòng cháy chữa cháy, sử dụng thiết bị chữa cháy và các kĩ năng thoát nạn, thoát hiểm khi xảy cháy.

DẬY SÓNG CÁC KÌNH NGƯ TRONG GIẢI BƠI TOÀN TRƯỜNG

Sáng 28/10, giải Bơi trường Nguyễn Siêu năm học 2023-2024 đã được tổ chức với hai nội dung (bơi ếch, bơi tự do) dành cho nam và nữ các lứa tuổi từ THCS đến THPT. Các kình ngư NSers đã thể hiện phong độ chói sáng để nhà trường tuyển chọn các gương mặt xuất sắc nhất tham dự giải Bơi cấp Quận.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY, CỨU NẠN CỨU HỘ

Ngày 28/10/2023, trường THCS và THPT Nguyễn Siêu tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và thoát nạn khi xảy ra cháy cho cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) nhà trường.

500 KHÁN GIẢ BÙNG NỔ VỚI ĐÊM NHẠC KỊCH ALAMOR CỦA CÁC NS-ERS TÀI BA

Ấn tượng, bùng nổ và mãn nhãn, buổi nhạc kịch Alamor với vở diễn Gia Đình Addams nổi tiếng, diễn ra vào đêm ngày 27/10 đã để lại nhiều dư âm khó quên cho toàn thể học sinh, thầy cô và cha mẹ học sinh trường Nguyễn Siêu.