GẶP GỠ BAN ĐIỀU HÀNH CLB CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2024-2025: VÒNG TRÒN HẠNH PHÚC

11:17 11/10/2024

Ngày 10/10/2024, Ban Lãnh đạo trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã có buổi gặp mặt Ban Điều hành CLB Cha mẹ học sinh nhà trường. Buổi gặp gỡ là dịp để tổng kết toàn bộ hoạt động của CLB trong năm học 2023-2024, đồng thời xây dựng và thống nhất kế hoạch hoạt động với Nhà trường trong năm học 2024-2025.

Năm học 2023-2024 đánh dấu sự ra đời của CLB Cha mẹ học sinh Nguyễn Siêu - tổ chức đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc kết nối giáo dục giữa nhà trường và gia đình. Xuyên suốt năm học, CLB đã có rất nhiều hoạt động trợ giúp, đồng hành cùng các con trên tất cả các lĩnh vực học tập, văn hóa - thể thao, nghiên cứu khoa học và từ thiện. Cái nắm tay tin cậy giữa cha mẹ và thầy cô đã tạo nên một “Vòng tròn hạnh phúc”, nơi các con được trưởng thành và phát huy các giá trị theo cách tốt đẹp nhất.

Thay mặt Ban điều hành CLB CMHS, chị Nguyễn Mỹ Hạnh - Chủ tịch CLB - đã phát biểu báo cáo tổng kết hoạt động trong năm học 2023-2024. Chị Phạm Thị Sâm - Phó Chủ tịch CLB - nối tiếp, trình bày về phương hướng và kế hoạch hoạt động năm học 2024-2025. Theo đó, CLB dự định tiếp tục đồng hành với nhà trường trong các sự kiện lớn và hoạt động cộng đồng; đẩy mạnh tổ chức các buổi hướng nghiệp cho học sinh THPT, giáo dục kỹ năng cho học sinh THCS; mở các buổi hội thảo, tọa đàm để CMHS gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm giáo dục,...

Chị Nguyễn Mỹ Hạnh - Chủ tịch CLB - đã phát biểu báo cáo tổng kết hoạt động trong năm học 2023-2024

Chị Phạm Thị Sâm - Phó Chủ tịch CLB - trình bày về phương hướng và kế hoạch hoạt động
năm học 2024-2025

Nhìn lại chặng đường năm học vừa qua, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy bày tỏ lòng biết ơn tới các bậc phụ huynh đã dành thời gian và nguồn lực để đồng hành với nhà trường trong công tác giáo dục học sinh toàn diện. Nguyễn Siêu ghi nhận những đóng góp của CMHS, dự kiến hai bên sẽ bám sát chủ đề năm học và tập trung vào nội dung “giáo dục bền vững” để tinh chỉnh kế hoạch hành động thời gian tới.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy chia sẻ về những chiến lược cũng như mong muốn từ nhà trường trong năm học này

Đối với CMHS, nhà trường mong muốn có thể cùng Ban Lãnh đạo CLB tạo dựng một cộng đồng mang bản sắc riêng của CMHS Nguyễn Siêu. Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu cũng đề xuất mở các buổi chia sẻ, tập huấn về triết lý giáo dục HPL tới CMHS, để các gia đình học sinh hiểu trường, hiểu chương trình, từ đó mang tiếng nói giáo dục đồng thuận từ nhà trường về tới gia đình.

Trợ lý Hiệu trưởng Ngô Phương Hạnh bổ sung thêm góc nhìn từ phía nhà trường trong những phần thảo luận cùng Ban điều hành CLB CMHS. Cô cũng là người đại diện BGH theo sát các hoạt động của CLB trong năm học tới.

Buổi gặp gỡ tiếp tục với phần chia sẻ từ những gương mặt mới trong Ban Lãnh đạo CLB CMHS về những đóng góp của từng cá nhân trong năm học tới. Tất cả đều hy vọng CLB tiếp tục là cầu nối bền chặt, cùng nhà trường dẫn lối con đi trong năm học 2024-2025, năm học đặc biệt kỷ niệm một thập kỷ Cambridge của trường Nguyễn Siêu.

Những gương mặt mới - cũ trong Ban điều hành CLB CMHS lần lượt giới thiệu về bản thân

Ban Giám hiệu trường Nguyễn Siêu và các thầy cô khối trưởng chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban điều hành CLB CMHS năm học 2024-2025

*

* *

CMHS vui lòng quét mã QR dưới đây để đăng ký theo dõi Fanpage chính thức, nhóm Zalo và đăng ký trở thành thành viên của CLB.