TIN NỔI BẬT


Tháng Năm nhớ Bác

Tháng Năm về con nhớ Bác khôn nguôi Nhớ ánh mắt nhớ nụ cười rạng rỡ Nhớ vầng trán rất cao và rộng mở Nhớ dáng ngồi nơi đó giữa rừng sâu…

Vai trò đặc biệt của Hồ Chủ tịch trong Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” (7-5-1954) là sự hội tụ của nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến vai trò lãnh đạo của Đảng, mà trực tiếp là tầm nhìn, nhãn quan chiến lược tuyệt vời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

"Để các con có thể trở thành công dân toàn cầu"

Giả dụ, có ai đó hỏi: “Vì sao bạn cho con học hệ song ngữ quốc tế?” thì câu trả lời của các bố mẹ có con học hệ này sẽ là gì nhỉ?

Trường Nguyễn Siêu tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2022

Sáng 6/5/2022, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và đại biểu chính thức, đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Cầu Giấy lần thứ VI nhiệm kỳ 2022-2027.

Giới thiệu ấn phẩm đặc biệt: BIÊN NIÊN SỬ 30 NĂM SÁNG CÙNG THỜI GIAN

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường Nguyễn Siêu (1991-2021), theo quyết định của HĐQT, nhà trường xuất bản cuốn sách ảnh “Biên niên sử 30 năm Sáng cùng thời gian” để lưu lại những “Dấu ấn - Sự kiện - Nhân vật” trong gần 1/3 thế kỷ của trường.

eMagazine - Nội san Tháp Bút (Tháng 4/2022)

Sản phẩm sáng tạo hàng tháng của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu.

Lịch sử và ý nghĩa ngày 30/4, 1/5

[Bản tin Phát thanh Măng non của Đoàn trường và Liên Đội Trường Nguyễn Siêu]

Thư viện Tiểu học trao giải đọc sách tháng 4

Sáng 25/4, Ban Giám hiệu và Thư viện Tiểu học đã tổng kết, trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải các cuộc thi đọc sách, trưng bày tủ sách và chia sẻ về sách tháng 4. Đây là những hoạt động tổ chức thường xuyên, mang ý nghĩa thiết thực nhân rộng văn hoá đọc trong học sinh toàn trường.

New Zealand Future Skills Camp 2022 hoàn toàn miễn phí

[Dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 10]