TIN NỔI BẬT


Thấu cảm - “Bước đi cả dặm trong đôi giày của người khác”

Thấu cảm (Empathy) là 1 trong 8 giá trị cốt lõi Nguyễn Siêu. Những ngày tháng Ba của mùa Xuân, của nồm ẩm, những đợt mưa phùn, hàng cây thay lá muôn màu, hoa và vạn vật sinh sôi, đua nở, BBT chọn để nói về giá trị giúp những sinh vật xã hội như loài người chúng ta biết hiểu và thương nhiều hơn.

Bye bye 3B! - Dự án phòng tránh và giảm thiểu bạo lực cho tuổi Teen

Học sinh các khối lớp 7, 8, 9 chuẩn bị được tham gia một dự án tâm lý học đường thực sự hữu ích mang tên Bye bye 3B!

Sinh hoạt Chi đoàn, Chi đội tháng 3/2022

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 21/3/2022, 100% chi đoàn, chi đội của trường Nguyễn Siêu tổ chức sinh hoạt chi đoàn, chi đội.

Cha mẹ có thể làm gì để bảo vệ con trên không gian mạng?

Theo khảo sát của Trung tâm CNTT và Truyền thông thuộc Bộ TT&TT vào năm 2017, đa số trẻ em bắt đầu sử dụng Internet chủ động từ 9 – 11 tuổi. Độ tuổi trẻ em sử dụng Internet ngày càng giảm, thậm chí có trẻ từ 2-3 tuổi đã bắt đầu sử dụng các thiết bị kết nối mạng. Đặc biệt, ở những nơi có điều kiện kinh tế xã hội phát triển, trẻ em được tiếp xúc với Internet từ khá sớm.

NGUYỄN SIÊU – Mái trường, mái nhà, gia đình thứ hai

Con vẫn nhớ như in ngày đầu tiên mẹ dắt tay con tới trường Nguyễn Siêu để dự thi vào lớp 1. Ấn tượng của con về trường là cánh cổng to tướng với quá đông thầy cô và các bạn học sinh. Vậy mà nhanh quá, tám năm đã trôi qua...

TRƯỜNG HỌC CÓ PHẢI LÀ NƠI ĐÀO TẠO NHỮNG THIÊN TÀI?

Mỗi mùa tuyển sinh đầu cấp đến hẳn cũng là lúc các thầy cô phải đối diện với những câu hỏi vô cùng “hack não”. Là những cha mẹ học sinh tham dự các buổi hội thảo tư vấn tuyển sinh, chúng tôi dễ dàng nhận ra điều đó.

Tháng Ba - lan tỏa tình người Nguyễn Siêu

Ngày 11/3/2022 vừa qua, đồng chí Nguyễn Vĩnh Hạnh, Bí thư Đảng Bộ, Ủy viên HĐQT Trường Nguyễn Siêu, Ủy viên BCH Hội Chữ Thập Đỏ quận Cầu Giấy đã trao hỗ trợ thiết bị y tế, Kit Test nhanh Covid-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Kết quả mini game "Đọc sách tháng 3 – Nhận quà may mắn”

Sau 1 tuần tổ chức mini game giải đố cuốn sách tháng 3, Thư viện nhà trường đã đón nhận sự tham gia nhiệt tình từ các bạn độc giả trường Nguyễn Siêu.

"Một ngày ở Nguyễn Siêu"

Nhật ký bằng thơ của một cô bé lớp 4!

Chăm sóc trẻ F0 tại nhà

[ Chuyên mục "Chăm sóc sức khỏe mùa dịch" - bài 3 ]