TIN NỔI BẬT


eMagazine - Nội san Tháp Bút (Tháng 5/2022)

Sản phẩm sáng tạo hàng tháng của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu.

Tháng 6 này, trải nghiệm nào chờ các bạn ở trường?

Mùa hè năm 2022 này sẽ là một kỳ nghỉ hè đặc biệt với rất nhiều gợi ý lựa chọn trải nghiệm trực tiếp tại trường chúng ta, hãy bù đắp cho những ngày giãn cách bằng một mùa hè trải nghiệm thật sôi động, bổ ích, sáng tạo và lý thú nhé các bạn!

F12 19-22 Thanh Xuân: Tri ân và Trưởng thành

F12 với ý nghĩa “Forever 12” là mật mã đặc biệt dành cho học sinh khối lớp 12 trong sự kiện Tri ân và Trưởng thành đáng nhớ của đời học sinh. F12 năm nay mang một chủ đề với rất nhiều yêu dấu: THANH XUÂN.

Cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến và Tìm kiếm Đại sứ Văn hóa Đọc 2022

Hai thử thách mùa hè nho nhỏ dành cho NSers với cơ hội nhận được một trong rất nhiều giải thưởng thú vị từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội: Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến và Tìm kiếm Đại sứ Văn hóa Đọc năm 2022.

Lễ tổng kết năm học 2021-2022 của học sinh Khối 6-7

Sáng 20/5, học sinh Khối 6-7 đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022, một năm học nhiều biến động vì đại dịch Covid-19 nhưng không thể ngăn cản những nỗ lực học tập, sáng tạo của các con.

"Thanh âm mùa hạ" và lời tri ân của học sinh Khối 8-9

Chiều 20/5, học sinh Khối 8-9 đã tổ chức chương trình tổng kết năm học 2021-2022 mang chủ đề "Thanh âm mùa hạ" và Lễ trưởng thành cho các Đội viên đã cháy hết mình trong những tháng năm quàng khăn đỏ.

Cô trò bịn rịn chia tay sau một năm học “vô tiền khoáng hậu”

Nhanh quá, cứ như vừa mới được đến trường thì đã kết thúc năm học rồi ! Các con vẫn lưu luyến chưa muốn nghỉ hè, chưa muốn lên lớp 5, cứ muốn kéo dài thời gian học lớp 4 thêm ít lâu nữa, cô ạ  – Những lời tâm tình của cha mẹ học sinh nhắn gửi đến cô giáo chủ nhiệm của lớp 4CI6, dường như cũng là tâm sự của khá nhiều bạn nhỏ khác, đúng không ạ?

Liên Đội Tiểu học và THCS Nguyễn Siêu hội thu Kế hoạch nhỏ

Thực hiện lời Bác Hồ đã dạy: “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ. Tùy theo sức của mình”, ngày 16/5/2022 vừa qua, Đội viên Liên đội Tiểu học và Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã tích cực tham gia có hiệu quả phong trào “Kế hoạch nhỏ” do Hội đồng Đội Quận Cầu Giấy phát động.