TIN NỔI BẬT


Học sinh Nguyễn Siêu đạt 3HCV, 3HCB, 3HCĐ thi khoa học quốc tế Vanda 2022

Tại kỳ thi khoa học quốc tế Vanda uy tín hàng đầu thế giới, học sinh Nguyễn Siêu vừa giành được 3 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc, 3 huy chương Đồng - những tín hiệu vui đến từ tình yêu khoa học và đam mê sáng tạo của các con.

“Ký ức mùa Hè”: Hãy kể về kỷ niệm mùa hè đáng nhớ của bạn!

Cuộc thi “Ký ức mùa Hè” chia sẻ về kỷ niệm mùa hè đáng nhớ của bạn chính thức xuất hiện tại Nguyễn Siêu School. Còn chờ gì mà không tham gia ngay thôi nào!

Trường Nguyễn Siêu chia sẻ mô hình giáo dục cùng các bạn Lê Quý Đôn (Bình Thuận)

Chiều 13/7/2022, đoàn cán bộ, giáo viên trường Tiểu học, THCS & THPT Lê Quý Đôn (Bình Thuận) đã đến tham quan, giao lưu tại trường Nguyễn Siêu và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm dạy học chương trình song ngữ quốc tế.

Mùa hè rực rỡ của các bạn nhỏ Nguyễn Siêu

[ Tổng hợp từ "biệt đội cha mẹ đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường" ]

Tiểu học Nguyễn Siêu: Mùa hè bận rộn và vui khoẻ

Hè 2022 đối với các bạn nhỏ Nguyễn Siêu là một khoảng thời gian đặc biệt, nơi các bạn được thoả sức tham gia các CLB nghệ thuật, thể thao... hoàn toàn miễn phí như để bù đắp những thiệt thòi của mùa Covid-19 bị "giam lỏng" trong bốn bức tường.

NSers, mùa Trại hè rộn rã

Sau một năm học phải "ngủ đông" quá dài vì Covid-19, hè 2022 là khoảng thời gian học sinh Nguyễn Siêu trỗi dậy bản thân mình với việc tham gia các Trại hè (đa số là miễn phí) do nhà trường phối hợp với các đơn vị có chuyên môn tổ chức.

Trại hè Color in Me - những sắc màu cuộc sống

Một tuần với trại hè Color in Me là một tuần đầy ắp các hoạt động, kỹ năng, là nơi mà các NSers có được khoảng không gian riêng để khám phá bản thân và làm quen thêm nhiều người bạn mới.

Trại hè Trí tuệ Cảm xúc: từ hơi thở đến trái tim

Trại hè Trí tuệ Cảm xúc diễn ra trong những ngày cuối tháng 6 là vô số trải nghiệm khó quên đối với tất cả những ai tham dự, giống như một luồng sinh khí mới len lỏi từ hơi thở đến trái tim, chạm vào những rung động sâu xa nhất của một con người...

Team Nguyễn Siêu giành giải Ba trại hè Kỹ năng tương lai New Zealand 2022

Nhóm học sinh Nguyễn Siêu đã xuất sắc giành giải Ba tại New Zealand Future Skills Camp 2022 - Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand 2022, mở ra một tương lai ấn tượng về năng lực lập trình.

Lost in Hà Nội - Hành trình đầy ắp tiếng cười

Tuần thứ 2 Lost in Hà Nội là một hành trình trải nghiệm thực tế đầy ấn tượng với các bạn học sinh: được tham quan, tìm hiểu về các di tích lịch sử nổi tiếng tại Thủ đô Hà Nội và thực hành các kỹ năng chụp ảnh, quay phim, lên ý tưởng cho một sản phẩm truyền thông hoàn chỉnh.