TIN NỔI BẬT


"Tủ sách lớp em" và "Tuổi thơ trong trang sách"

Nhân tháng Tư với rất nhiều hoạt động hướng về ngày Sách Việt Nam, ngày Sách và Bản quyền Thế giới, Thư viện Nguyễn Siêu tổ chức thi trưng bày và thuyết trình về “Tủ sách lớp em” dành cho học sinh khối 3. Học sinh khối 1, 2, 4, 5 tham gia cuộc thi vẽ tranh theo sách với chủ đề “Tuổi thơ trong trang sách” để khơi dậy niềm đam mê đọc sách và khuyến khích việc chia sẻ văn hóa đọc.

"Tuần lễ Đọc sách" 2022 chào đón học sinh trở lại trường

Chào đón các con trở lại học trực tiếp, Thư viện trường Nguyễn Siêu tổ chức "Tuần lễ đọc sách 2022" với nhiều hoạt động thú vị nhằm duy trì thói quen đọc sách và phát triển văn hoá đọc.

Mở đăng ký thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Young Learners English (YLE)

Bộ phận Khảo thí Trường Nguyễn Siêu trân trọng thông báo về kế hoạch tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge English: Young Learners (YLE) dành cho học sinh Tiểu học.

CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ KỊCH NGHỆ VÀ KHOA HỌC TẠI SINGAPORE (6/2022)

Thực hiện kế hoạch giao lưu hợp tác Quốc tế của trường Nguyễn Siêu; nhằm nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh, giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện tính tự lập, phát huy tính tự chủ trong học tập của học sinh, trường Nguyễn Siêu phối hợp với Công ty du lịch và du học Timesworld (Singapore) tổ chức 01 tuần hoạt động hè cho giáo viên và học sinh, cha mẹ học sinh trường Nguyễn Siêu tham quan -  học tập tại Singapore.

Hậu Covid và những nỗ lực chăm sóc học sinh

Để phòng ngừa những tác hại hậu Covid-19, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức các hoạt động đồng hành với học sinh (từ lớp 6 đến 12), giúp các con nâng cao nhận thức và các kỹ năng chăm sóc sức khoẻ tâm thần và ứng phó với những vấn đề có thể nảy sinh.

Bài thơ về "Ngày đầu tiên đến lớp - Không phải ngày khai trường"

"Con được đi học offline vui quá, tối về còn tập tành làm thơ nữa. Mẹ thấy cô gửi ảnh lớp các con trông đáng yêu quá nên trang trí luôn vào bài thơ cho đẹp. Hy vọng các con được bình yên, an toàn để học offline cho đến hết năm học." - chia sẻ của mẹ Nguyệt Minh (lớp 4CI6)

Ngôi sao tháng 3/2022

Tháng 3 vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2022. Đội viên liên đội trường THCS Nguyễn Siêu đã ra sức rèn luyện, học tập, lập thành tích cao nhất để hưởng ứng ngày lễ đặc biệt này.

Nắng mới đón chào học sinh lớp 1

Sáng 6/4, học sinh Tiểu học đã trở lại trường trong niềm hứng khởi chưa từng thấy từ đầu năm học 2021-2022. Xen lẫn sự hồ hởi, rộn ràng của các con khối 3, 4, 5 khi gặp lại bạn bè, học sinh khối 1 lần đầu tiên rời khỏi vòng tay cha mẹ để bước vào một lớp học đúng nghĩa.

Chiếc bình hạnh phúc và thông điệp chào đón lớp 6

Sáng 6/4/2022, học sinh khối 6 tới trường sau một thời gian dài học tập trực tuyến. Lãnh đạo nhà trường đã chào đón các con bằng tình cảm ấm áp, nồng nhiệt cùng một phần quà ý nghĩa là chiếc bình giữ nước với thông điệp tiết kiệm, bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khoẻ trong mùa dịch.

Thông báo mở đăng ký thi Cambridge English và IELTS nội bộ

Ban Giám hiệu Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu trân trọng thông báo kế hoạch tổ chức kỳ thi lấy Chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế B1 (PET) và B2 (FCE) dành cho học sinh có nguyện vọng và kỳ thi lấy Chứng chỉ IELTS dành cho học sinh nội bộ.