Nguyễn Siêu tổ chức Ngày hội Hướng nghiệp: những chân trời mới

15:48 29/03/2023

Chiều 29/3/2023, Ngày hội Hướng nghiệp và Du học đã được tổ chức với sự tham gia của 25 đơn vị Đại học trong nước, quốc tế và các tổ chức tư vấn giáo dục. Đây là cơ hội mở ra những chân trời mới cho tương lai du học, kiếm tìm học bổng, định hướng nghề nghiệp dành riêng cho các con lớp 9, 10, 11, 12 của trường Nguyễn Siêu.

Để tránh tình trạng quá tải, đồng thời đảm bảo chất lượng, sự tập trung trong công tác tư vấn, BTC ngày hội đã chia 3 khung giờ dành cho các con lớp 12, lớp 11, lớp 9 và 10 lần lượt tham quan những "gian hàng". Những đối tượng riêng với sự quan tâm riêng, mục tiêu riêng đều được tư vấn 1:1, qua đó các con có thêm nhiều ý tưởng cho mình trong việc lựa chọn điểm đến, ngành học, điều kiện lưu trú, trình độ phù hợp...

Một số hình ảnh trong Ngày hội Hướng nghiệp và Du học Nguyễn Siêu

* Các trường đại học, trung tâm trong và ngoài nước tham gia bao gồm:

- Các trường đại học, trung tâm trong nước (10): Đại học RMIT; Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV); Đại học FPT chính quy; Đại học Greenwich (Việt Nam); London College for Design and Fashion (Hanoi); Broward Vietnam; Teikyo University Group; Đại học Ngoại thương; Học viện đào tạo Mỹ thuật và Truyền thông đa phương tiện (Master Media Academy); Đại học VinUniversity.

- Các trường đại học nước ngoài (14): Toronto Metropolitan University (Ryerson University); Victoria University of Wellington, New Zealand; Pacific International Hotel Management School – PIHMS, New Zealand; The University of Western Australia (UWA); Complutense University in Madrid/ GEC Spanish Institute; Massey University; Apply Board; Braemar College (Canada); GSP; Griffith University (Úc); Torrens University (Úc); Charles Darwin University; London South Bank University (UK); Auckland University of Technology.

- Tư vấn của trường Nguyễn Siêu (1): Chương trình dự bị đại học NCUK; Tư vấn hướng nghiệp và tư vấn du học.