TIN NỔI BẬT


Tiến sĩ Ben Schmidt và hành trình kiến tạo 10 năm Cambridge tại Nguyễn Siêu

Mỗi khoảnh khắc vàng trong lịch sử 30 năm của trường Nguyễn Siêu đều ghi dấu ấn của những vị khách vô cùng đặc biệt. Họ đến với Nguyễn Siêu vì mục tiêu xây dựng nền giáo dục quốc tế tại Việt Nam, nhưng đồng thời, họ cũng là những vị khách thân thiết trong gần một thập kỉ trường Nguyễn Siêu triển khai chương trình Cambridge. Một trong những vị khách đó là Tiến sĩ Ben Schmidt, Giám đốc Cambridge khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Chia sẻ cơ hội, mở lối thành công

Những năm gần đây, đất nước Australia luôn là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên Việt Nam. Nền giáo dục của Australia vinh dự được nằm trong TOP các nền giáo dục hàng đầu thế giới, mang về 15 giải Nobel trên khắp các lĩnh vực.

Trại hè Lost in Hà Nội 2022: Một trải nghiệm đáng nhớ

Chuyến hành trình kéo dài một tuần của Trại hè Lost in Hanoi đã đưa các bạn học sinh tới tham quan các địa điểm di tích lịch sử nổi tiếng của Thủ đô, nhưng đồng thời cũng giúp các bạn cải thiện năng lực sử dụng thiết bị điện tử cá nhân để tạo ra một sản phẩm truyền thông mang thông điệp về một mùa hè hạnh phúc.

Lễ vinh danh giáo viên, nhân viên xuất sắc trường Tiểu học Nguyễn Siêu 2021-2022

Sáng 14/6, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Vinh danh các giáo viên, cán bộ, nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều sáng kiến trong giảng dạy của năm học 2021-2022.

"Mem" 12A1 chinh phục các trường hàng đầu Mỹ và Canada

[ Những thư mời học từ các trường đại học danh giá tiếp tục gọi tên các học sinh A Level của Trường Nguyễn Siêu ]

Mở link đăng ký tham gia Ngày hội Học bổng Úc 2022

[ 8h00-11h00, Thứ Bảy, ngày 18 tháng 06 năm 2022 @ Trường Nguyễn Siêu ]

Hào hứng Trại hè Robotic 2022

Trại hè Robotic tuần từ 6-10/6/2022 đón nhận các bạn học sinh lứa tuổi 13-17 đã mở ra những hoạt động đầu tiên với rất nhiều hào hứng. Mong rằng các bạn sẽ có tuần hoạt động thật hăng say tại phòng STEM 1.

"Quản lý và dẫn dắt sự thay đổi"

Đó là chủ đề cuộc tập huấn của TS Nguyễn Quang Minh và ThS. Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy dành cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Nguyễn Siêu, sáng 6/6/2022. Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh tốt nghiệp Tiến sĩ Quản lý tại Đại học Massey, Thạc sĩ về Quản lý giáo dục tại Đại học Portsmouth, Thạc sĩ về Tài chính tại Đại học Stirling; Chứng chỉ Quản lý trường học của Harvard Graduate School of Education; Giám định viên, Hội đồng trường Quốc tế CIS.

Tổng kết năm học 2021-2022 trong hội đồng giáo dục

Chương trình Tổng kết, tuyên dương, khen thưởng năm học 2021-2022 trong Hội đồng giáo dục của Trường Tiểu học và Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã diễn ra vào sáng Thứ Bảy, 4/6/2022. Đây là dịp để Hội đồng ba cấp cùng nhìn lại hành trình của “Mái trường tuổi 30: Xanh hạnh phúc - Sáng tư duy”, vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc và cùng lắng nghe định hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023.